I do not believe happy ... I believe you ...양귀비 ♥ 퀀 하오

양귀비 ♥ 퀀 하오

Trong từ điển của ta không tồn tại hai chữ tha thứ, nếu như có thể quên đi được thì đó là sự tha thứ lớn nhất.


Ái tình là cái gì mà đòi so với thiên trường địa cửu ? Một kiếp người nhỏ bé bì thế nào với vạn dặm giang sơn ?

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Nhật Kí Chàng Lọ Lem - Chap 38

Chap 38

Ring…….ring……….reng……….reng

Tiếng chuông báo thức réo ầm cả lên


“Tít!”


Tôi ngồi dậy, tắt chuông rồi nằm xuống tiếp. Đó là thói quen cố hữu của tôi và ko bỏ được. Nhưng chợt nhớ ra 1 điều quan trọng hơn, tôi lại ngồi dậy…. Sáng nay tôi có thể vào thăm Yuu, vì hắn ta mà tối qua tôi trằn trọc mãi.


“Dậy nào!”


Tôi vươn vai, cách khởi đầu 1 ngày mới khỏe mạnh và đầy may mắn. Tôi nhanh chóng thu xếp rồi đón xe điện. Điều đầu tiên tôi nghĩ đến bây giờ là thăm Yuu……


…………


“Bệnh nhân Hamamoto ở phòng 507”


Cô y tá nói với tôi như thế. Còn tốt bụng dẫn luôn đến tận cửa phòng. Tôi cảm ơn cô nàng và cười, cô ta cũng….. cảm ơn tôi??? ^^” rồi ngượng ngùng chạy đi. Trước cửa phòng 507 có 2 nhân viên bảo vệ, họ yêu cầu tôi trình giấy tờ 0___o


“Cám ơn! Cậu có thể vào!”


“Sao lại khó thế?”


“Ah, ông Yuuhi bố trí chúng tôi bảo vệ cậu chủ ko cho ai vào. Nhưng cậu chủ Ryo dặn chúng tôi khi nào cậu Kuraichi Masako đến thì cho vào, nên chúng tôi mới yêu cầu giấy tờ xác minh, xin lỗi nếu làm phiền”


“Ờ, ko có gì 0_o”


Vượt qua cửa ải, tôi bước vào phòng. Căn phòng sặc mùi thuốc sát trùng, cũng may là cửa sổ mở nên cũng đỡ mùi. Yuu nằm trên giường và còn ngủ. Cái tủ bên cạnh có đặt 1 lọ hoa Lys và một đóa cúc đại đóa.


Tôi nhìn đồng hồ, mới 7h15, ai mà còn đến sớm hơn cả tôi. Tò mò, tôi đến gần cái tủ và thấy 2 mẩu giấy:


“Yuu, mau khỏe nhé!” – Hiroshi”


“Thằng ngốc mà cũng có lúc vào viện àh? Mau mau ra khỏi bệnh viện đi nha – Shiho”


Họ đã biết rồi. Còn gởi hoa đến sớm hơn cả tôi. Lys tím là của Shiho và bó hoa mấy chục ngàn Yen kia là của Hiroshi. Yuu vẫn còn ngủ, phía trên tay còn cắm 1 sợi dây truyền nước biển…..


Tôi lấy ghế ngồi xuống cạnh cái giường và nhìn Yuu. Hẳn là hắn phải trải qua 1 ca phẫu thuật lớn, hắn tưởng tôi ngu lắm sao? Vết đạn vào ổ bụng rất nguy hiểm và…..tôi đã lo hắn sẽ ko chịu nổi.


“Nghịch quá!”


Tiếng hắn vang lên khi tôi dùng tay véo má của hắn 1 cái.


“Véo coi anh
còn sống không!”

“Còn sống nhăn răng ra đây nè ^__^”


Hắn nói và cười, cố ngồi dậy nhưng tôi cản


“Anh cứ nằm đi, mới mổ xong không nên cử động nhiều!”


“Cám ơn ^_^”


Yuu lại nói và cười nham nhở.


“Cười cái gì?”


“Vì cậu đã lo cho tôi!”


Lại tiếp tục cười. Nhưng tôi ko cảm thấy điều đó là khó chịu. Ngược lại, tôi im lặng 1 lúc vì câu nói của Yuu.


“Anh là đồ ngốc!”


“Sao cơ? Tự dưng kiu tui ngốc, ko biết ai mới ngốc à nha!”


Tôi biết hắn móc và chọc tôi, nhưng tôi ko có cảm hứng để bốp chat
lại.

“Lần trước là vụ của Nguyên, cũng may là ở VN thì chỉ bị trầy xướt. Còn bây giờ là nằm viện, bộ sướng lắm hay sao mà cứ khoái dấn thân vào nguy hiểm?”


Yuu ko trả lời ngay, hắn thở dài và đợi 1 lúc lâu sau mới nói.


“Cậu có biết tại sao ko?”


“Không, không nói sao biết?”


“Uh, vậy tôi nói nha. Vụ của Nguyên là lý do đặc biệt. Tôi có thể bỏ 2500USD mà chỉ tiếc 1 tẹo, nhưng trong cái balo có cái ĐTDD S-fone, đó 1 một vật kỷ niệm ko cái giá nào có thể trả được.”


Câu trả lời của Yuu làm tôi cảm thấy xốn ngang. Yuu đã vì 1 kỷ vật của Nguyên mà chấp nhận nguy hiểm.


“Sao anh biết đó là kỉ vật?”


“Masako ko thấy hả? Nguyên xài 2 cái điện thoại, 1 cái xài, còn cái kia mang theo làm gì? Đặc biệt cậu ấy nâng niu, nó là vật đã kết nối Usami và cậu ấy với nhau.”


“Uhm…. Anh là người tốt thật đấy!”


Tôi nói khẽ nhưng Yuu lại cười rũ ra và hắn nói 1 câu khiến mọi thứ đổ sụp ^”^


“Tôi cứu cậu vì cậu còn nợ tôi, 50 triệu chứ ít hả? Chủ nợ có bổn phận bảo vệ con nợ, ko thể để thất thoát tiền!”


^”^ đang nghĩ tốt cho hắn thì chính hắn đã làm tiêu tan mọi suy nghĩ đó trong tôi.


“Phải rồi, 50 triệu Yen thì gấp 6 lần 2500USD đổi ra tiền Nhật”


“ờ đúng ^__^ Với lại tôi còn lãnh 1 viên đạn phải nằm viện nữa. Trả nợ tôi đi!”


“Ờ, cùng lắm là làm nô lệ thêm 2 năm thôi. Việc quái gì phải sợ anh?”


“Cậu nói đó nha. Vậy….cậu làm người iu của tui đi. 3 tháng thôi sẽ sạch nợ ^__^”


“Cái gì??? 0___o”


--------------


Huhu…..cái mồm chết tiệt. Tại lỡ miệng mà tôi phải làm người yêu của hắn rồi. Lý do tại sao chỉ làm 3 tháng thì hắn ko nói cho tôi biết. Chỉ yêu cầu tôi từ giờ đến hết tháng 1, làm người yêu của hắn. Thời gian tính từ tháng 11, sau khi Yuu xuất viện……


………….


Khoa tim mạch – BV Đa Khoa

Phòng 301 – Bệnh nhân Hamamoto Yui

Yuuhi tìm ra cái bệnh viện mà Yui đang điều trị. Từ sau khi Kento bị bắt và mất sạch tài sản, Yui lăn ra ốm, lên cơn nhồi máu cơ tim luôn.


“Yui, mi khỏe chứ?”


Yuuhi bước đến và ngồi cạnh giường, chào hỏi người bệnh liệt giường như thế là khiếm nhã, nhưng Yuuhi ko muốn nói tử tế.


“Anh thấy mà!”


Yui đáp lại, hơi thở khó nhọc.


“Sao trông mi già thế! Lẽ ra mi phải trẻ hơn thế này chứ?”


“Tôi ko phải như anh….”


Yui nói, dừng lại để thở rồi nói tiếp.


“Tôi cũng đã trung niên từ lâu. Ko có được sung sướng như anh để giữ mãi tuổi trẻ”


Yui bé hơn Yuuhi 3tuổi, cùng tuổi với Akie


“Được, ta đến để giúp đỡ mi, ko phải để gây chiến. Dù sao cũng có tí máu mủ, Yuuhi này ko phải kẻ tàn ác!”


“Anh giúp tôi…..cái gì cơ?”


“Yuu đã nhờ luật sư xin giảm án còn 10năm tù giam, lẽ ra là 15-20 năm đấy. Nếu cải tạo tốt sẽ được xét xử lại. Ngoài ra, 1,5 tỉ là ½ tài sản của mi sẽ quay về với mi để lo an dưỡng tuổi già. Nhớ để 1 phần cho thằng Kento đấy nha!”


“Anh…..sao lại thế?”


“Nó cũng là cháu ta, với lại….mi còn 1 đứa con nữa phải ko?”


“…..Tôi xin anh, thằng Kento là đủ ồi, đừng hại nó, nó vẫn còn đi học!”


“Ta sẽ giúp nó có 1 cuộc sống đầy đủ. Ta ko có làm gì hết, Yuuhi này thề danh dự. Sao, đồng ý chứ?”


“…..”


“Quyết định đi”


Yuuhi hối thúc Yui. Sau 5’ im lặng, Yui nhắm mắt gật đầu. Yui hiểu hơn ai hết cãi lại Yuuhi ko có kết quả tốt đẹp gì cả. Còn 1 đứa con, đành phó mặc.


“Tốt lắm.”


Yuuhi mỉm cười hài lòng và bước ra khỏi phòng


…………….


“Hôm nay theo tôi về nhà được ko?”


Yuu gọi tôi lên phòng giám đốc sau giờ làm việc và hỏi ý tôi xem có thể đi với hắn ko?


“Chi dzậy?”


“Cứ đi rồi biết!”


Yuu nói và kéo tôi đi, độc tài thế thì còn hỏi ý làm gì. Vừa bước lên xe trời chợt đổ mưa, cái mui xe của Yuu có dịp bật lên làm cho khoảng trong xe thu hẹp lại. Yuu nói bâng quơ lan man về công việc, ko tập trung vào cái gì hết. Mưa tháng 11 là chuyện hiếm có, và cơn mưa làm tôi thêm lạnh. Hắn đưa tôi đi ăn tối rồi mới rẽ về nhà. Nhà của Yuu là cái nơi tôi chỉ đến đó mới 1 lần hồi mới biết Yuu. Nhưng đến cũng ở ngoài sân chứ ko vào nhà, chả biết hôm nay hắn dắt tôi về nhà có ý gì?


Chiếc xe rẽ màn mưa tiến về phía 1 chiếc cổng lớn và tự động nó mở ra khi xe Yuu đến nơi. Hắn lái xe vào trong gara rồi dắt tôi vào, hên sao vừa xuống xe là tạnh mưa. Đường vào nhà rải đá, cỏ. Các kiến trúc sư tạo cho khuôn viên xung quanh nhà 2,3 đài phun nước rất đẹp, có cả xích đu và bàn ghế để tổ chức picnic, và có 1 cái hồ bơi khá lớn bên trái


“Cậu chủ!”


Một người phụ nữ trông khá lớn tuổi cúi chào Yuu = 1 góc 90 ngay trước cửa dẫn vào phòng khách.


“uhm….bố con có nhà ko?”


“Ông chủ đang chờ ở trong”


Bà ấy nói, vẫn cúi đầu cho đến khi Yuu và tôi đi ngang qua mới ngẩng lên. Khác với chỗ của Shiho, nhà của Yuu nhìn từ phía ngoài thấy nó mờ ám và lạnh lẽo, dù lối kiến trúc phục hưng rất đẹp. Và theo Yuu nói thì mới xây từ hồi thập niên 1970, cũng còn rất mới.


“Thưa bố con mới về, và đây là Kuraichi Masako, bạn đồng nghiệp”


“Uh!”


Hắn dẫn tôi vào phòng khách và giới thiệu với bố hắn. Đây là lần đầu tiên tôi bước vào đây và cảm xúc thật sự là choáng! Căn phòng hình tròn, được chiếu sáng = đèn chùm pha lê khiến tôi có cảm giác kì lạ, vừa có cảm giác kì bí, tạo cảm giác hưng phấn rất ngộ. Sàn trải thảm của Ấn, bộ ghế màu trắng, trái ngược với màu sàn và tường, màu gỗ.


Sàn được thiết kế gạch đen trắng, hình xoắn trôn ốc vào tâm bộ bàn ghế, làm tôi có cảm giác mình bé nhỏ và bị căn phòng nuốt chửng.


“Ngồi xuống, làm gì như phỗng zậy?”


Yuu kéo tay tôi làm tôi giật mình. Tôi bối rối ngồi xuống cạnh hắn và đối diện với Yuuhi. Tôi cảm giác ông ấy đang soi mói mình, đôi mắt ông rất lạ, đôi mắt mỉm cười nhìn tôi.


“Oh, anh hai mới về!”


Ryo từ trên tầng đi xuống, quên nói là cái cầu thang dẫn lên hành lang tầng trên là ở phòng khách. Nhà này có 2 tầng, và cái trần phòng khách cao đụng nóc. Trên mỗi tầng đều có hành lang nhìn thẳng xuống đây.Đèn chùm và các loại đèn treo nhỏ….. thật là hay ho ^^”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét