I do not believe happy ... I believe you ...양귀비 ♥ 퀀 하오

양귀비 ♥ 퀀 하오

Trong từ điển của ta không tồn tại hai chữ tha thứ, nếu như có thể quên đi được thì đó là sự tha thứ lớn nhất.


Ái tình là cái gì mà đòi so với thiên trường địa cửu ? Một kiếp người nhỏ bé bì thế nào với vạn dặm giang sơn ?

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Nhật Kí Chàng Lọ Lem - Chap 13

Chap 13


“Dốc cầu không cao lắm, nên cái trò trượt dốc cũng không thú vị gì…”

Yuu lắc đầu nói, làm cái vẻ mặt thất vọng, trong khi tôi thở nhẹ nhõm. Dốc cầu chỉ thoai thoải, dốc nhẹ mà tôi đã muốn rụng tim rôi chứ nói gì…^^”


Usa luôn bám theo sau chúng tôi và luôn miệng nhắc nhở Yuu phải đi cẩn thận. Hắn là tay lái chính, lèo lái cả chiếc xe. Thế mà hắn cứ lạng qua lạng lại, ớn gần chết.


Chúng tôi đi một đoạn khoảng mười phút, dừng trước cửa một Resort bốn sao. Usa bảo đi thêm một đoạn vòng ra sau gửi xe thì thấy trong bãi toàn…xe hơi, còn không cũng… loại mắc tiền ở Việt Nam


“Tôi sẽ chờ ông ở quán “thư giãn”đối diện”


Usa bảo Yuu và qua đường. Àh, cái quán đó là quán kem, trông cũng…mẵ é >_<


“Đi thôi Masako”


Yuu kéo tay tôi đi vòng cửa trước, trông cũng khá gần, đi khoảng năm phút.


………


………


………


“Anh không thể vào quán gặp giám đốc của chúng tôi và cũng không thể vào”


“Why ?”


À há………


Bảo vệ đã chặn chúng tôi ngay cửa. Nói thì có vẻ hợp lý là chúng tôi không hẹn trước, không có quyền gặp và cũng không phải là người có liên quan. Resort chưa mở cửa, nhưng chưa khánh thành, khách không được vào. Nhưng khi Yuu đã đưa họ coi bản Fax cùng giấy hẹn thì bốn nhân viên bảo vệ ấy cũng không cho chúng tôi vào.


“Sợ các cậu vào làm chuyện mờ ám như ăn cắp đồ chẳng hạn”


“Điên”


Họ trả lời và gọi tôi với Yuu là “các cậu” trông cũng có vẻ bằng chúng tôi, mà lại xưng hô như thế. Lại còn “ăn cắp” nữa. Tôi thì phơt tỉnh Ăng_lê nhưng coi bộ Yuu “nóng” rồi. Mặt hắn hầm hầm.


“Ngài xuống liền? Vâng, tôi sẽ chờ”. Hắn nói với đối tác bằng tiếng Anh, rồi bực bội gập điện thoại lại bỏ vào túi quần. Chúng tôi phải chờ gần mười phút mời thấy giám đốc và quản lý resort chạy ra. Nhưng ông ta cứ ngó nghiêng tìm kiếm cái gì đấy, đến lúc thấy chúng tôi, ông ta cười nói và hỏi một câu:
“ Có phải hai cậu là trợ lý…”
“ Thưa ngài…”
Ông ta chưa kịp nói hết câu thì Yuu đã lên tiếng chặn họng lại. Tôi có cảm giác là khói đang bắt đầu bốc ngùn ngụt trên đầu hắn.

“ Tên khai sinh của tôi là Hamamoto Yuu, là đối tác của ông đó”


“Hả ………!!!”


Cả năm, sáu người trong đòan ra tiếp đồng lọat há hốc mồm ngạc nhiên.

Sau vài phút “ đứng hình ”, giám đốc và quản lý niềm nở tay bắt mặt mừng mời hắn và tôi vào trong, không quên để lại vài câu chửi rủa dành cho bảo vệ.

Họ mời chúng tôi vào, tiếp đãi rất tử tế. Sau khi cái đầu Yuu hết bốc khói thì ông giám đốc mới dám mở lời hỏi thăm:


“ Xin lỗi… tại tôi thấy cậu trẻ quá nên không thể ngờ được …”


“ Được rồi, chúng ta bàn công việc chứ ? ”


Yuu xua tay gạt đi, sau đó chúng tôi được dẫn đi một vòng để coi tiến độ công việc. Gặp các nhân viên được điều xuống, chỉnh sửa các sai sót và ký hợp đồng chính thức. Khỏang 3 giờ sau thì chúng tôi có thể ra về. Yuu vòng ra phía sau lấy xe, còn tôi thì gọi điện thoại kiếm xem Usa ở đâu.


Tìm được đám bên kia thì họ đã đi được một vòng rồi. Bây giờ chỉ có thể rủ nhau cùng đi ăn tối thôi.


“ Anh Usa, đổi xe với em đi ”


Tôi gọi và nói với anh. Từ bây giờ, tôi sẽ không để Yuu chở nữa, hoặc là đi một mình, hoặc là người khác chở.


“ Sao vậy ? ”


Anh ấy hỏi tôi và nở một nụ cười đáp lại.


“ Em không ngồi với Yuu, hắn đi ẩu lắm ”. “ Mà giờ ai cũng có cặp hết rồi, đổi với ai được ”


“ Ơ…”


“ Đi mà…”


“……..”


“… Đổi xe đi anh, không anh chở em ”


“… Thôi được, Yuu, đổi xe không ? ”


Anh trả lời tôi và hỏi ý kiến hắn. Nếu bây giờ hắn không cho thì tôi vẫn đổi, nhất quyết không ngồi với hắn.


“ OK, mình tui chạy đỡ nặng ”


Hắn trả lời và đồng ý ngay tức khắc. Yuu leo ra khỏi xe và chuyển sang chiếc Martin đen của Usa.


Bọn tôi cùng đạp xe kiếm chỗ ăn tối rồi mới trở về Hòn Ngọc Việt. Đi du lịch tự túc cũng có cái sướng, không bị kiềm kẹp bởi lịch tham quan. Suốt thời gian đạp xe và ăn tối, tôi bám anh chặt cứng đến mức Nguyên không có cơ hội chen vào.


Anh hỏi tôi về cuộc sống và tôi kể cho anh nghe những chuyện vui buồn của mình. Tôi biết rằng trong mắt anh, tôi vẫn có một vị trí nào đó, tôi lợi dụng nó để mình không lẻ loi nữa…


“ Sao Yuu hôm nay lạ thế ? “


“Anh nói sao cơ ? ”


Anh hỏi tôi và chỉ về hướng Yuu khi chúng tôi lên đảo.


“ Em không biết, mặc hắn, mình đi ”


Tôi đáp lại và thản nhiên kéo anh đi, mặc cho ánh mắt người yêu của anh nhìn tôi kinh ngạc. Tôi nhếch mép nhìn cậu ta và cười. Lúc này, trông Nguyên lẻ loi đến đáng thương. Tôi buộc anh phải khó xử, để anh không thể rời xa tôi dù chỉ là nửa bước.


“ Nguyên, lại phòng giúp tôi coi lại cái điện thoại”


Một bong dáng quen thuộc đến sau lưng Nguyên và kéo cậu ta đi, Yuu…, hắn bỏ lại cho tôi một tia nhìn kỳ lạ, rồi lôi tụôt Nguyên lên phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét