I do not believe happy ... I believe you ...양귀비 ♥ 퀀 하오

양귀비 ♥ 퀀 하오

Trong từ điển của ta không tồn tại hai chữ tha thứ, nếu như có thể quên đi được thì đó là sự tha thứ lớn nhất.


Ái tình là cái gì mà đòi so với thiên trường địa cửu ? Một kiếp người nhỏ bé bì thế nào với vạn dặm giang sơn ?

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Nhật Kí Chàng Lọ Lem - Chap 14

Chap 14

8h30.pm
Tôi về phòng và trả lai sự tự do cho anh. Chúng tôi vẫn trọ theo mô hình cũ, tức là tôi, Hiro và hắn vẫn ở cùng phòng. Về đến nơi thì chẳng thấy hắn đâu cả. Anh Hiro thì bận rộn với cái Laptop của mình. Hiro chỉ khẽ liếc mắt ra chào tôi rồi lại gõ gõ liên tục.

“ Yuu đâu ? ”


“ Không biết nữa. Nó bốc hơi gần 30 phút rồi ”


Anh trả lời rồi lại tiếp tục với công việc, không thèm nhìn tôi lấy một cái. Tôi thở dài ngao ngán rồi rời khỏi phòng. Bây giờ tuy đã tối nhưng cả khu resort cũng ồn ào vì những họat động về đêm. Tháng 9 ở Việt Nam nhưng trời nóng như điên. Tôi đi dọc khu hồ bơi thì bỗng thấy có bóng người đang ngụp lặn.


“ Anh cũng ra đây bơi àh ?”


Thì ra đó là Usa, anh vừa leo lên khỏi hồ bơi. Người anh ướt mem, mái tóc rũ xuống dính chặt vào hai bên má. Anh không thay đồ bơi nên áo sơmi Hawaii dính chặt vào người. Cái áo mỏng ấy dính nước phô ra làn da ngăm của anh. Tôi nhìn như hóa đá. Từng đường nét, làn da đến cơ bụng rắn chắc…. Tất cả khơi gợi cho tôi một cảm giác khó tả…


“ Em làm sao vậy ?”


Anh gọi và đưa hai ngón tay qua lại trước mặt tôi. Tôi chợt giật mình và lắc đầu. Tôi đứng lên và ngồi xuống ở cạnh hồ, thả hai chân xuống nước.


“ Anh thích bơi giờ này lắm sao ? Mà sao anh không thay đồ bơi ?”


“ Àh…”


Anh gãi đầu bối rối và cười. Đúng lúc đó thì có một bàn tay ai đó nắm lấy chân tôi và … kéo xuống.


“ Óai”


Tôi kêu lên và bám chặt lấy Usa.


“ Yuu, đừng đùa nữa.”


Anh nắm lấy tay tôi kéo giật lại. Nhờ thế mà tôi không rớt xuống nước.


“ Haha…”


Một trận cười kéo dài và một bóng người trồi lên từ mặt nước… Khác với Usa, Yuu mặc độc một cái quần bơi nhìn sexy quá thể. Nhìn bề ngoài yuu trông có vẻ không đô con nhưng cơ ngực và cơ bụng của hắn… cưc săn chắc. Nứoc chảy dài trên cơ thể hắn, từ mái tóc màu hung làm ướt đẫm cả khuôn mặt…


“ Phụt…”


Môt tiếng động không hay ho gì xuất phát từ…tôi. Quái đản thật, tôi cảm thấy mình điên điên thế nào ấy. Con người đứng trước mặt tôi lúc này dường như không phải Yuu mà tôi biết. Tôi nhìn hắn chăm chăm và một dòng nước đỏ nóng ấm chảy ra từ … mũi của tôi !!!


“ Sao tự nhiên chảy máu cam vậy ?”


Anh Usa với bịch khăn giấy và chậm vào mũi tôi trong khi Yuu vẫn tiếp tục cười và tiến đến… Lạy chúa…cầu mong hắn mặc quần áo vào… Tôi quay mặt đi và không nói gì. Thấy vậy, Yuu lại xuống hồ và bơi tiếp.


“ Anh cũng bị nó kéo xuống hồ. Đi ngang qua thôi chứ có muốn bơi đâu”


“ Tên Yuu này…”


Tôi làu bàu chửi, người đâu mà kỳ cục. Cũng tại hắn mà tôi chảy máu cam. Đồ đáng ghét!!!


“ Em chảy máu cam là tại Yuu phải không ?”


“ Làm gì có…”


Anh chợt hỏi tôi ! Nhưng tôi chối bay. Làm sao mà có thể nói ra điều đáng xấu hổ này kia chứ ! Bệnh nghề nghiệp của tôi là luôn quan sát mọi thứ kỹ càng nhất có thể. Cũng tại nó mà nhiều khi tôi xém xỉu vì mất máu >_<

Anh chỉ cười ẩn ý rồi cũng nhảy xuống hồ. Bỗng nhiên xung quanh tôi trở nên yên lặng. Nước hồ mát lạnh và những cơn gió làm tôi không còn thấy nóng nữa. Tiếng quạt nước của hai người kia làm tôi cảm thấy buồn ngủ…Đang suy nghĩ miên man thì…

“ Á…”


Tôi chỉ kịp thét lên một tiếng hãi hung rồi cảm thấy tối sầm. Tôi bị ọc nước do không biết bơi, sặc nước và không thở được. Đến lúc mà tôi tưởng sắp chết thì có ai đó lôi tôi lên và hô hấp nhân tạo để tôi thở được. Tôi ho sù sụ và cố gắng mở mắt ra thì thấy… anh đang hôn tôi. Đây không còn là hô hấp nhân tạo nữa mà là một nụ hôn !


“ Bình tĩnh lại chưa”


Anh ôm chặt tôi một lúc lâu và buông ra khi tôi đã có thể đứng vững, chân chạm đáy hồ!


“ OK, em ổn rồi !”


Tôi đáp lai trong khi Yuu chòang một cái khăn khô lên người tôi . Hắn chính là kẻ đã kéo tôi xuống. Miệng thì nói ổn nhưng tôi lọang chọang muốn ngã, không thể bước vững vàng vì chóang.


“ Yuu, bế Masako về phòng đi”


“ OK, không dè sau bao năm vẫn không biết bơi !”


Yuu nói, mặc áo chòang vào và bế sốc tôi lên, mặc cho tôi gào thét phản đối, hắn ngang nhiên bế tôi vào phòng. Khi chúng tôi bước dài qua khu vực ghế ngồi thì thấy một bóng người vụt chạy thật nhanh. Đằng sau lưng… Usa vẫn đứng giữa hồ, nước chảy ướt sũng cơ thể. Cảnh ấy trông thật đẹp…

------------------------
“ Ủa, sao vậy ?”

Hiro tròn mắt nhìn khi Yuu mở cửa phòng bằng chân và bước vào !


“ Sặc nước, chóang, không đi được…’


Hắn trả lời một tràng cứ như đó là lỗi của tôi không bằng !>_<


“ Eh ! Đứng đó !”


Hiro chớp mắt nhìn hai chúng tôi rồi chộp lấy cái máy ảnh kỹ thuật số màu bạc của Yuu để trên bàn. Đóan biết ý định của anh, tôi vùng vẫy đòi xuống, nhưng điều đó chỉ làm cho Yuu thêm xiết chặt vòng tay.


“ Tách”


Anh ta đã chụp được một pô ảnh. Khi đã chụp xong thì hắn mới thả tôi xuống !


“ Hô…hô… trông đẹp đấy. Mai tổ chức thi coi ai bế người yêu nhìn đẹp nhất mới được”


Hiro nói và cười khoái trá, giơ ra cho Yuu xem. Lũ seme chết tiệt ! Tôi xách đồ lủi vào phòng tắm, trong khi hai tên kia cười sặc sụa ở ngoài .

--------------------------
Phòng của Usa…..

‘ Cạch”


Cửa phòng bật mở, bên trong tối thui không có ánh đèn, chỉ có ánh sáng phát ra từ Laptop.


“ Em làm gì vậy ?”


Anh sà đến, vòng tay ôm người yêu và gây bất ngờ cho cậu.


‘ Người ướt mem, đừng có ôm em.”


“ Được rồi, để anh thay đồ, mà em làm gì với cái máy của anh vậy ?”


“ Em mail cho bạn .”


Nguyên đáp lại và cười vui vẻ. Anh cũng chỉ hôn cậu một cái rồi chui vào phòng tắm mà không để ý thấy cái vẻ bối rối như che giấu điều gì của cậu.

…. Tối hôm nay, anh tiếp tục bị cậu “cấm cửa” chuyện “tập thể dục trên giường”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét