I do not believe happy ... I believe you ...양귀비 ♥ 퀀 하오

양귀비 ♥ 퀀 하오

Trong từ điển của ta không tồn tại hai chữ tha thứ, nếu như có thể quên đi được thì đó là sự tha thứ lớn nhất.


Ái tình là cái gì mà đòi so với thiên trường địa cửu ? Một kiếp người nhỏ bé bì thế nào với vạn dặm giang sơn ?

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Nhật Kí Chàng Lọ Lem - Chap 18

Chap 18

Hướng dẫn viên chính gọi mọi người dậy lúc 10h30. Usa nói với cả đám khi chúng tôi xuống xe .

“ Thác Pon-gua được mệnh danh là đệ nhất thác. Nhưng nghe đâu là là sang năm, thác sẽ biến mất. Người ta sẽ chặn dòng sông để làm đập thủy điện.”


Chúng tôi bắt đầu đi bộ xuống. Đường đi càng lúc àng dốc. Một bên là vực, một bên là núi, di ớn chết !>_< Bởi vì tôi cứ mường tượng ra cái cảnh mình trượt chân rơi xuống… >”<

Ryi và shiho đã đi được một đọan khá xa. Chúng tôi chỉ còn nhìn thấy thấp thóang mái tóc vàng của tên “kênh kiệu” và bóng cậu em “ ma le” của Yuu.. Nguyên bảo chúng tôi đi tà tà xuống rồi cậu ta sẽ đuổi theo sau.

---


Yuu vẫn kêu ca rằng cái vai của hắn mỏi nhừ. Thật là điên khi tôi ngủ gục và dựa vào hắn hơn một tiếng đồng hồ, hắn cứ rên rĩ và đòi tôi phải đền bù.


“ Anh muốn cái gì đây ? đừng có rên nữa !”


“ Cậu có lỗi, phải đền chứ .”


“ OK, ok, anh lải nhải hoài nghe mệt quá.”


“ Rồi nha, tôi sẽ nói sau !”


Hắn cười một cách mãn nguyện. Không hiểu trò gì sắp xảy ra nữa >_<. Vừa lúc đó thì Nguyên chạy xuống kịp chúng tôi. Đàng sau là … hai cô cậu ngồi đàng trước tôi.


“ Hi, Usami-san…”


Cả hai người đó cùng chào và chạy đến ôm chầm lấy anh. Sau đó, họ vừa đi cùng chúng tôi vừa nói cái gì đấy mà tôi không hiểu.


“ Nguyên, who…?”


Yuu lên tiếng hỏi Nguyên, lúc này đang đi kế tôi.


“ Àh, hai đứa em của em. Thằng nhóc tên Nguyên Phong, còn con bé tên Thiên Cát .”


“ Hai đứa sinh đôi àh ?”


Tôi hỏi, Nguyên quay qua nhìn tôi “Uh” một cái và cười. tự dưng tôi thấy có lỗi với cậu ta, không biết vì lý do gì nữa. Hai đứa em của Nguyên trông cũng xinh lắm và dường như chúng rất đáng yêu !

Yuu nhanh chóng nhập bọn với hai đứa nó và nói bằng tiếng Anh. Hiro và tôi đi cạnh nhau lặng lẽ…

“ Bọn họ vui nhỉ. Thằng Yuu nhìn trẻ con quá “ ^_^


Đó là nhận xét của anh Hiro về tên Yuu, tôi nhìn hắn và bĩu môi : Già rồi mà cứ như trẻ vị thành niên, vô duyên không chịu được!


Anh Hiro khẽ cười và nói. Trông anh buồn buồn thế nào ấy … Bộ đi dzới tui chán lắm hả trời???


Đường dốc dễ đi nên chúng tôi xuống cũng rất lẹ. Khi xuống đến nơi thì thấy ai cũng đã xuống vả đa số đang chụp ảnh lưu niệm. Shiho đã cùng người yêu “phi” tận tầng 3 từ dưới đếm lên của ngọn thác bảy tầng này.


“ Ê…xuống đây hai đứa kia.”


Yuu hét to để kêu tụi nó xuống cùng chụp hình lưu niệm. Cả bọn đang đứng ở chân ngọn thác thì Usami bỗng đập đập vai tôi và giới thiệu tôi với hai đứa em của Nguyên. Thằng nhóc tên Phong nhào tới ôm tôi rồi con bé Cát cũng bay tới…hưởng ứng với thằng anh song sinh.


“ What are you doing ?”


Tôi gào lên ! Cuối cùng tụi nó cũng buông tôi ra và nhờ anh Usa thông dịch dùm :


“ Àh ! Biết em là Mangaka, tụi nó mừng quá đó mà.” ^_^


Anh cười và giải thích, trong khi hai đứa kia tung tăng ra chào đón những thành viên khác :


“ Mangaka thì sao chứ ?”


Tôi bực bội nói, dù biết tụi nó không có ác ý


“ Tụi nó tính xin thông tin về Yaoi đó “ ^_^


Anh trả lời và mỉm cười, bồi thêm một câu hơi bị …ngộ, trước khi kéo tôi đến chỗ Yuu và đám kia đang đứng :


“ Hai đứa nó là đồng minh tuyệt vời trong chuyện tình cảm với Nguyên…”


Anh nói, ánh mắt ngời lên vẻ hạnh phúc.


Tôi bỗng thấy buồn. Tiếng thác chảy nghe mới thê lương làm sao. Thác đẹp, phong cảnh cũng đẹp, từng bọt nước hòa lẫn vào dòng nước rồi tan đi…như cái cảm giác mơ hồ mà tôi đang cảm nhận…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét