I do not believe happy ... I believe you ...양귀비 ♥ 퀀 하오

양귀비 ♥ 퀀 하오

Trong từ điển của ta không tồn tại hai chữ tha thứ, nếu như có thể quên đi được thì đó là sự tha thứ lớn nhất.


Ái tình là cái gì mà đòi so với thiên trường địa cửu ? Một kiếp người nhỏ bé bì thế nào với vạn dặm giang sơn ?

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Nhật Kí Chàng Lọ Lem - Chap 17

Chap 17

“ Hi everybody !”

Ryo chào chúng tôi bằng một nụ cười thật tươi và thật khỏe khoắn. Bên cạnh cậu ta là tên Shiho, hắn trông vẫn đáng ghét như xưa, mắt nhìn về vô cực, đầu gật gù theo tiếng nhạc.


“ Sao hôm nay trông em dzui dzậy ?”


Yuu cất tiếng hỏi trong lúc đem hành lý ra cửa. Hắn xách một cái balô đầy ứ lương thực ăn…vặt ! Quái đản thật, là con trai mà xách chi cho nhiều không biết nữa.


“ Àh… tụi em giải quyết xong rồi . Cám ơn anh hai đã chửi tụi em một trận.”


“ Oh… Hóa ra Yuu có công lớn thế àh !”


Cả đám ( gồm cả tôi ) ồ lên cười trêu chọc.


“ Sao…Đến đâu rồi ! Shiho, sau gần một năm “bế quan tỏa cảng” có “tiến xa” được chút nào không, phong độ vẫn như xưa chứ /”


Yuu nháy mắt và hỏi, trông gian chết được >_<.


“ Cái anh này…”^_^


Ryo lầm bầm trách, còn Shiho tháo cái headphone của hắn ra và nhếch môi cười:


“ Ông muốn biết lắm hả ?”


Hắn nói , liếm nhẹ lên vành tai của Ryo và quay đầu cậu ta lại để tạo một nụ hôn bất ngờ. Chúa ơi…lâu khiếp…hơn một phút lận. Tôi tự hỏi sao hai đứa này tui nó không bị chết ngộp nhỉ . Nhìn thấy người ta hạnh phúc, tôi càng buồn vì cái sự cô đơn của mình, một cái điệp khúc kéo dài dai dẳng…

------------------------
Khỏang 6g50 thì xe đến đón chúng tôi tại khách sạn. Khi xe vừa đến thì mới thấy Usa và Nguyên xuống.

“ Chào anh, good morning.”


Tôi nở một nụ cười thân thiện để chào anh.


“ Uh, chào em.”


“ Hi. Nguyên, hôm qua ngủ ngon chứ ?”


“ OK , tạm ổn.”


Tôi chào cả hai người, nhưng ai cũng có thái độ không tự nhiên. Đối với Usami thì tôi còn hiểu được còn với Nguyên thì tôi không thể hiểu được. Đừng bảo tôi giả tảng, tôi thật sự rất vô tư mà…

-------------------------
Chiếc Aero Space LS là chiếc xe 30 chỗ, nhưng các học viên trường du lịch đợt này đi có 21 thành viên nên vẫn còn dư chỗ cho chúng tôi ngồi. Chúng tôi được xếp ngồi mấy ghế đầu để chống say xe. Thật ra thì cũng không cần thiết lắm nhưng Usa bảo cứ ngồi, vì các hướng dẫn viên du lịch tương lai có sức khỏe khá tốt, sẽ không ai bị sao đâu. Lúc lên xe thì tôi thấy họ ( tức các học viên trường du lịch ) rất trẻ, tất cả đều là người Việt Nam. Tôi có cảm giác họ xì xầm bàn tán về chúng tôi. Cũng phải thôi, nổi như “sao” giữa ban ngày, nhìn xa giống một đám ăn chơi, thiệt xấu hổ. Tôi ngồi phía sau một đôi nam nữ, nhưng có lẽ họ là song sinh bởi trông rất giống nhau. Đối diện là Usa và Hiro, phía sau là Ryo và Shiho, còn Nguyên là hướng dẫn viên chính nên chỉ ngồi trên một cái ghế con nhỏ…Yuu lên cuối cùng và hắn ngồi…kế tôi ở cái ghế phía ngòai.

“ Hết chỗ rồi hả ?”


Tôi hỏi côc lốc khi hắn ngồi xuống kế tôi. Yuu chỉ gật đầu mà không nói gì thêm. Hôm nay hắn mặc một cái áo trông khá đặc biệt. Tay áo lửng, viền cổ tay, hàng nút và cổ là hoa văn thêu màu đỏ, áo không cổ, giống áo sơmi. Thấy Yuu im lặng, tôi cũng chẳng nói gì nhiều, quay mặt ngồi nhìn cửa sổ.

-------------------
“ Cám ơn.”

10 phút rồi kể từ lúc lên xe, Yuu mới mở miệng ra. Nguyên và Usa đang phát nón và nước uống đóng chai cho từng người. Hắn nhận lấy của cả hai rồi bỏ vào cái balô thức ăn vặt của hắn.


“ Này, cậu uống thuốc chống say xe chưa ?”


“ Chưa, nhưng chắc không sao đâu ?”


“ Rồi đó, đừng có mà nôn vào người tôi là được rồi !”


Yuu hất hàm và nói, khi hắn lấy trong balô ra bánh kẹo đủ loại và sắp sửa đi chia cho mọi người cùng ăn.


“ Thôi đi giám đốc, có nôn thì tôi cũng lựa người khác chứ không dám chọn anh đâu.”


Tôi bĩu môi đáp lại. Hắn nhe răng cười thay cho câu trả lời “vậy sao”, rồi đứng lên chia bánh kẹo cho mọi người. Biết hắn là người Nhật, ai cũng “thank you” rồi bắt tay. Hắn cũng nói chuyện với họ bằng tiếng Anh. Sau đó hắn vòng lên chia cho đám chúng tôi và hai cô cậu ngồi hàng ghế đầu.


Cậu con trai ngồi ngòai nhận lấy đồ ăn vặt từ hắn rồi hỏi một vài câu mà tôi không nghe rõ, chỉ thấy Yuu cười phá lên trông có vẻ rất vui. Hình ảnh hắn đi chia sẻ cho mọi người như thế làm cho tôi tự dưng thấy xúc động. Trông hắn cũng đáng yêu đấy chứ.^_^

Tôi mỉm cười nhìn hắn và nghĩ những điều thật tốt đẹp cho hắn, vậy mà…Cái lòng tốt đó của tôi ngay lập tức bị dập tắt như ngọn lửa đang bùng lên bị tắt ngấm dưới vòi chữa cháy bằng khí CO2 ! Hắn chìa cho tôi bịch kẹo, nhưng khi tôi thò tay vào thì…chả còn cục kẹo nào cả ! Tôi nổi điên lên trong khi hắn cười vui như mở hội !
Điên tiết. tôi quay mặt đi không thèm đếm xỉa gì đến hắn. Một lúc sau thì hắn đập đập vai tôi và chìa ra một lọ Fun Mix hỗn hợp đậu phộng muối, đậu phộng tôm…

“ Sao cậu cứ mò mò cái gì vậy ?”


“ Tôi thích ăn lọai đậu Hòa Lan có mù tạt Wasabi nên kiếm !”


“ Trời, sao không nói trước.”


Yuu thở dài rồi hắn hất tay tôi ra, lựa ra trong hũ một đống đậu có mùi mù tạt . Tôi lại cảm động phát khóc đi được khi hắn bỏ công sức ngồi lựa cho tôi ăn.


“ Há miệng ra.”


Yuu lấy vài hột ra từ cài đống mới lựa ra và giơ giơ trước …miệng tôi. Hắn nhất định không cho tôi đụng tới mà cứ đòi đút cho ăn. Nhưng khi tôi há miệng ra thì hắn…bỏ vào miệng hắn…>_<


“ Đồ chết tiệt .” T_T


Tôi “gầm gừ” và véo vào vai hắn.


“ Hahaha…quê…oái…..”


Hắn cười một tràng, sau đó thì lại nhăn nhó. Cho đáng…ai biểu cứ chọc tôi.


“ Được rồi, được rồi…Tôi đầu hàng.”


Yuu chào thua rồi đưa nguyên một nắp đậu Hòa Lan tẩm mù tạt… Trời ơi nó ngon !


“ Hai người dzui dzẻ quá ha.”^_^


Anh Hiro ngồi đối diện chép miệng nói.


“ Chứ sao !”


Hắn trả lời và giơ chữ V chiến thắng. Vì đã ăn sáng nên chúng tôi đi suốt luôn, chỉ ghé lại một nhà hàng để làm nguội máy xe và đi WC.

Phải nói là đòan tòan thanh niên, xung dễ sợ. Đi là đi rầm rộ trông vui đáo để. Khi mọi người lên xe thì đã gần 8h30. Nguyên nói với cả đòan là sẽ tiếp tục đến địa điểm tham quan thứ nhất.
Dường như cũng đã mệt, cả xe dần dần chìm vào im lặng, tôi đứng lên nhìn một vòng , người thì ngủ, người nghe nhạc, người nghe nhạc, người nhìn ra cửa sổ một cách chăm chú, còn không thì cũng đọc sách hoặc chơi gameboy.

Yuu thì dùng điện thoại nhắn tin và chốc chốc lại có vài cú điện thoại gọi từ Nha Trang. Công việc vẫn tốt. Khi đã tiếp điện thoại xong, hắn gập điện thoại và nhắm mắt.. Tôi chắclà hắn không ngủ nhưng hẳn là đang suy nghĩ cái gì mông lung lắm.


“ Hiroshi, ông ngồi lùi vào trong được không ?”


Tiếng Usa vang lên làm cắt ngang dòng suy tưởng của tôi.


“ Ok, cậu ấy mệt àh ?”


“ Có lẽ vậy !”


Anh đáp lại và khi Hiro lui vào trong thì anh để Nguyên ngồi xuống cái chỗ của Hiro và anh ngồi ở cái ghế con ! Anh nhường ghế cho cậu ta và ngồi ngay bên cạnh. Bởi vì anh khá cao, nên mặc dù “người trên người dưới” mà vẫn “ngang ngang” nhau.


“ Em không sao, anh cứ ngồi lại chỗ đi ha.”


“ Thôi, em cứ ngồi đi.”


“ OK. Em không ngại nha !”


Nguyên che miệng cười khi anh nắm lấy bàn tay cậu và áp lên má. Sau cùng, anh tháo cặp kính của Nguyên và hôn cậu ấy một cách rất tự nhiên. Anh bạo thật ! Cũng may đối diện là tôi và Yuu, chéo là Ryo và Shiho.


“ Này, nhìn cái gì vậy ?”


Cái mặt Yuu ở đâu thò ra, chắn ngang tầm nhìn của tôi.


“ Not at all.”


“ Uh, nghe nhạc không ?”


Hắn nói và chìa ra một bộ dây nghe kèm theo một cái MP3 512MB, rồi tiếp tục lấy thêm một cái Ipod.


“ OK, không khách sáo.”


Tôi trả lời, cầm lấy cái MP3 và đút tai nghe vào lỗ tai. Trước khi mở lên, tôi hỏi hắn :


“ Anh save đầy hết MP3 àh !”


“ Uh.”


“ Anh làm hồi nào dzậy ?”


“ Mới hôm qua, sau khi cậu ngủ say.”


“ Anh…làm cho tôi à ?”


Tôi dè dặt hỏi, bởi vì Yuu không nghe Jrock bao giờ, hắn chỉ nghe pop. Classical, hòa tấu và hắn biết tôi thích Rock. Yuu chỉ gật đầu, không thèm nói thêm một câu rồi lôi một cuốn magazine ra đọc.

Lúc đầu thì tôi không để ý, hắn và tôi nghe nhạc ở hai máy nên việc ai nấy làm. Sau thì tôi ngạc nhiên tột độ khi biết hắn xem cái gì !

“ Anh đọc Beboy hả ?”


“ Ờ, số mới nhất đó .”^_^


Yuu nhe răng cười và quăng qua cho tôi. Beboy là tạp chí Yaoi hàng tháng đó.


“ Anh …mua hả ???”


“ Không, có người tặng…”


Nghe thấy vậy, tôi thở phào nhẹ nhõm. Rất nhiều người xem Yaoi, nhưng đa phần là nữ…còn trường hợp là nam thì…


“…Tôi là cổ đông của nó mà !”


Hả ??? Câu này nghe còn đáng sợ hơn câu trên >_<. Thà là hắn mua…đàng này còn là cổ đông nữa… Tôi trợn mắt lên nhìn Yuu trong khi hắn nhe hàm răng sáng bónh như người mẫu quảng cáo kem đánh răng Colgate mà cười. ^_^


“ Đừng nói với tôi là cậu không xem qua Beboy lần nào nha Masako !”


“ Nhưng tôi là mangaka. Tôi xem thì cũng chả ai xì xầm đâu. Ôi giời ơi…tin Yuu_giám đốc Apollo đi coi Beboy chắc là tin sốt dẻo lắm ha.” ^_^


Tôi bĩu môi nói. Cái tin này nóng trên 100 độ C chứ không ít đâu, một Scandal cho hắn…hé…hé…Hắn lấy tay bịt miệng tôi mà dọa là đừng có làm bậy. Mà toi làm thì sao, chả lẽ hắn lại…thủ tiêu tôi hay sao…hé…hé…


“ Mặc, tôi không quan tâm.”


Cuối cùng, Yuu trề môi trả lời. Rồi hắn tiếp tục nghe nhạc mà không thèm đôi co câu nào với tôi nữa. Thú thật mà nói, tôi đã từng vẽ Shounen-ai, nhưng chưa bao giờ vẽ Yaoi cả, cứ sợ sợ sao ấy!!! ^_^

Cầm lấy cuốn tạp chí, tôi cũng tò mò xem có cái gì mới hay không… Nhìn qua Yuu thì hắn nhắm tịt mắt, chả biết có ngủ hay không…Nhưng hình như lúc sau tôi cũng mơ màng và ngủ thì phải…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét