I do not believe happy ... I believe you ...양귀비 ♥ 퀀 하오

양귀비 ♥ 퀀 하오

Trong từ điển của ta không tồn tại hai chữ tha thứ, nếu như có thể quên đi được thì đó là sự tha thứ lớn nhất.


Ái tình là cái gì mà đòi so với thiên trường địa cửu ? Một kiếp người nhỏ bé bì thế nào với vạn dặm giang sơn ?

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Nhật Kí Chàng Lọ Lem - Chap 20

Chap 20

Tôi đã không thể ngủ được vì đã ngủ quá nhiều. Tôi muốn đi đâu đó tham quan trước giờ ăn tối, kẹt nỗi ai cũng cần nghỉ ngơi. Thế là một mình tôi đi loanh quanh trong khuôn viên của khách sạn. Palace tọa lạc trên một ngọn đồi, khung cảnh khá thơ mộng. Tôi đi vòng quanh đó,xuống tận con đường dốc trước mặt khách sạn, vừa đi vừa nghe nhạc ( cái MP3 của Yuu ). Chẳng mấy chốc đã hơn 4h. Tôi quay lại phòng thì nghe tiếng vật lộn trong đó !

“ Trời ơi ! Đừng có bám tui thế, ghê quá Yuu ơi…!”


Tiếng anh Hiro vang lên kèm theo tiếng chọi gối. Tiếng chân chạy vòng quanh phòng.


“ Điiii!!! Bạn bè tốt phải giúp nhau chứ !”


“ No ! Lỡ có ai nhìn thấy hiểu lầm tui dzới ông thì…”


Hiểu lầm ?! Hiểu lầm cái gì chứ ?! Tò mò wá ! ^_^


“ Đi !!! Chụp được ông rồi nhá !”


“ Buông ra, tối đi. Giữa ban ngày ban mặt tui không có dám đâu !”


“ He…he…”


Yuu cười nham nhở. Và khi thấy đã yên tĩnh thì tôi đột ngột xông vào. Đây cũng là phòng của tôi chứ bộ. Một cảnh tượng hãi hùng hiện ra trước mắt tôi !!! >_<


“ Áaaaa…”


Tôi la lên. Gối , chăn mền bay tứ tung. Đây là cái phòng hay cái bãi rác nữa đây ? Hai cái người này quậy phá quá !! >_<


Hiro và hắn ngồi ở trên cái giường của hai tên đó. Quần áo thì xộc xệch hết cả. Lạy chúa, Yuu đang…ôm chặt lấy Hiro. Nhìn dzậy dễ hiểu lầm thiệt ! ^_^


“ Dọn dẹp cho tôi !!!”


Tôi gào lên.


“ OK, ok.”


Hai tên đó vội buông nhau ra và dọn dẹp cấp tốc. Dọn xong thì gần 4h30.


“ Hai người làm cái gì vậy? Bộ tính Yaoi hả?”


Tôi tra hỏi.


“ No ! Làm sao có chiện đó được.”


Hiro xua tay cấp kỳ.


“ Chứ cái gì mà hẹn buổi tối đó.”


“ Không có gì đâu.”


Yuu nói. Hắn ngó lơ chỗ khác. Ngay khi tôi thò tay véo hắn thì Yuu đứng lên vụt chạy ra cửa.


“ Oái…”


Tiếng một người thứ tư la lên khi Yuu tông phải ai đó lúc mở cửa phòng chạy ra ngoài.


“ Anh tính giết người àh.”


Thì ra là Ryo. Cậu ta xoa xoa cái trán u lên một cục như quả trứng. ^_^


“ Gì vậy Ryo ?”


“ Anh cho em mượn cái máy của anh đi.”


“ Chi ?”


“ Em cần kiểm tra lại mức giao dịch mấy hôm nay. Hồi nãy công ty mail qua, bảo có chút vấn đề trên sàn giao dịch.”


“ OK.”


Cậu ta sang mượn Laptop của Yuu. Trước đó, Ryo cũng đã mượn máy của Shiho nhưng anh ta đã bỏ máy tại HCMC và không mang theo. Sau đó, Ryo còn chạy qua mượn máy của Usami nữa. Cả đám chúng tôi tụ tập lại ở phòng của Ryo để xem coi có chuyện gì. Usami đưa máy cho Ryo rồi anh và Nguyên xuống Reception để hoàn tất thủ tục đăng ký tạm trú ở Đà Lạt.


Ryo nối mạng một lúc 3 cái máy và tay cậu ta gõ liên tục từ máy này sang máy khác.


“ Làm gì mà cần nhiều máy thế ?”


Tôi ngồi xuống ghế salon trong phòng, cạnh Shiho và hỏi hắn ta.


“ Vậy là cậu chưa thấy phòng làm việc của Ryo bên Nhật rồi.”


Shiho nhếch mép cười. Hắn lại diện mấy cái áo nút bấm trông cool ơi là cool.


“ Bữa nào rảnh tôi dẫn cậu đi coi !”


Yuu chọt ngang trong khi phụ Ryo một tay. Tôi liếc xéo hắn rồi bắt chuyện với Shiho về mấy cái áo của hắn.


“ Anh mua ở đâu vậy Shiho ?”


“ Mấy cái áo này hả ?”


“ Uh…”


Tôi đáp lại, hồi hộp chờ câu trả lời. Shiho đưa tay kéo kéo cái cổ áo của hắn rồi quay qua nhìn tôi cười…như khỉ .


“ Tôi mua sale off 65% bên Singapore đấy.” ^_^


“ Hả ???”


Thề với trời là tôi đã lăn đùng ra sùi bọt mép trước một cú shock quá lớn . Người như Shiho mà đi mua đồ sale off ?! Mà còn là sale off tới …65% nữa chứ. Xỉu !!!


“ Sao ? Trông cool chứ ?”


Shiho đứng lên và…xoay một vòng cho tôi ngắm. Lạy chúa…nhí nhảnh còn hơn con cá cảnh. Shiho rất vô tư mà không để ý đến có một luồng sát khí bốc lên như vòi rồng ngùn ngụt sau lưng hắn.


“ Are you FREE, aren’t you ?


“ Á …”


Shiho la oai oái khi Ryo nhéo tai anh ta đau điếng. Kèm theo đó là cú liếc xẹt ra lửa, khói bốc mù mịt dành cho…tôi. Tôi có thể dịch được cái ánh mắt đó như thế này : “ Don’t touch him if you don’t wanna die soon .” ^_^


Lạy chúa, con đã làm gì nên tội. >”<


Ryo lôi Shiho ra ngồi sát với cậu ta và yêu cầu hắn kiểm tra các đường 5 và 25 ngày ( thuật ngữ chứng khóang – đừng thắc mắc ! ^_^ ) . Không còn chuyện gì nữa, tôi và Yuu đi xuống phòng khách của khách sạn và thấy Hiro và hai người kia cũng đang ngồi đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét