I do not believe happy ... I believe you ...양귀비 ♥ 퀀 하오

양귀비 ♥ 퀀 하오

Trong từ điển của ta không tồn tại hai chữ tha thứ, nếu như có thể quên đi được thì đó là sự tha thứ lớn nhất.


Ái tình là cái gì mà đòi so với thiên trường địa cửu ? Một kiếp người nhỏ bé bì thế nào với vạn dặm giang sơn ?

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Nhật Kí Chàng Lọ Lem - Chap 33

Chap 33

Khi tôi vào được xe của Ryo và nghe được tiếng cậu ta, tôi mới dám thở ra nhẹ nhõm. Đã gần 7h rồi, đường phố bắt đầu tối. Ryo cũng tử tế chở tôi đi ăn, khi tôi cám ơn thì cậu ta nói

“Nể tình anh Yuu tôi mới chăm sóc cho cậu, nếu có cám ơn thì cám ơn anh ấy!”


Yuu àh, nếu nghe được những lời này, hẳn anh sẽ cười. Em của anh thương anh thế cơ mà. Sau bữa ăn, Ryo dẫn tôi đến tổng hành dinh của công ty nhà Hamamoto. Nhưng chỉ ngồi chờ trong phòng khách tới 10h cậu ta lại lôi tôi đi tiếp.


Đi chung với Ryo cũng có ối chuyện để nói. Cậu ta thật không như cái vẻ ngoài thường thấy. Đang đi trên đường, có một chiếc Mazda chạy đằng sau cứ nhấn còi “Bim bim”, nghe mà phát bực. Tôi đang tính nói thì quay qua thấy Ryo cũng không khá hơn! Cậu ta vừa lái xe vừa chửi, rồi lùi lại dần đến lúc ra sau chiếc xe kia.


“Sáng nào đi làm cũng thấy. Bà già (??? Nhìn nữ chủ mới 30 là cùng), chạy chưa tới, cách cả chục mét mà cứ nhấn còi. Làm như có mình bả vội ^”^”


Ryo chửi đó. Rồi tăng tốc đột ngột lao về chiếc xe vẫn đang nhấn còi kia


“Làm gì vậy trời!”


Tôi la lên và giữ tay Ryo lại


“Tông chứ làm gì!”


Ryo trả lời tỉnh bơ rồi….. Rầm…..Rầm! Xe của cậu ta đẩy chiếc kia đến tận ngã tư mới thôi, de xe xuống và vọt lên ngang bằng:


“Thằng điên nào lái chiếc xe cùi bắp tông vô xe bà???”


Cái chị ấy mở kính xe và chửi đổng ra đường. Mà không chửi sao được, móp cả cái thanh giảm sốc sau, xe Ryo cũng móp thanh đầu mà!


“Bà chị chửi ai?”


Ryo đậu xe sát kế bên, mở cửa kính xe xuống và thản nhiên hỏi.


“Cậu là thằng nào?”


“Là thằng điên mới tông zô xe bà chị đó. Tiện thể nói luôn, cái xe bà chị nói là cùi bắp, Mercedes E280 loại mới nhất đấy!”


“Hóa ra là cậu….. điên hả? Là thằng nào mà sao láo thế, muốn hầu tòa không?”


“OK. Tôi là tổng giám đốc đương nhiệm của S.M.E Company. Hầu tòa hả? Right, cứ việc, tôi sẵn sàng!”


“Ơ…..”


Đến lượt bà chị xấu số đơ mặt ra. Rồi lắp bắp ko ra tiếng…..


“Xin tổng giám đốc thứ lỗi, em lỡ dại!”


Đổi tông ghê thế? 0___o


“Cái gì!”


“Em là nhân viên bộ phận nhân sự, em có thấy ảnh của tống giám đốc, nhưng không thể ngờ là trẻ thế…..em…..”


Má ơi, nhân viên của Ryo. Lần này chị ta chết chắc. Tội nghiệp!


“Ờ… lần sau tôi còn thấy bà chị “bim” là tôi đâm cho nát đuôi xe nhá. Chạy thì không tới mà cứ đòi nhường đường. Bộ đi làm có mình bà chị vội hả, giờ đi về cũng có mình bà chị vội à? Tôi còn không vội chị vội làm gì?”


“Dạ….. em không cố ý…..”


“Được rồi. Tôi không có nhớ bà chị là ai, khỏi lo đuổi việc. Đừng khép nép nữa, hồi nãy hùng hổ lắm mà. Với lại, đừng có bảo là tôi trẻ, tại bà chị già quá thôi!”


CHời, với phụ nữ mà Ryo nói nghe shock ghê. Chê phụ nữ già là xúc phạm ghê lắm, đúng là Ryo chả biết nể ai. Cậu ta đóng cửa xe rồi thản nhiên rồ ga chạy hướng về khu mua sắm Akihabara. Lúc này đã gần 11h, mà khu mua sắm vẫn đông nghẹt người. Ryo cho xe hướng tới cửa hàng điện tử. Mai sẽ là ngày phát hành máy trò chơi Play Station 3, người ta đã chờ đông nghẹt cả bãi giữ xe.


“Đến trễ rồi Ryo ơi!”


“Chỉ tại bà già ngáng đường”


Cậu ta lầm bầm tức tối. Điều mà làm tôi ngạc nhiên nhất không hiểu sao cậu ta lại mê game đến thế. Ryo sẵn sàng bỏ tiền ra phục vụ cho sở thích của mình.


“Khỉ gió! Alô, bảo đám người này tránh ra, chừa chỗ để xe nữa chứ!”


Cậu ta gọi cho quản lý cửa hàng. Vài phút sau họ đưa bảo vệ ra giải tán bớt người cho xe của Ryo vào và cậu ta cũng là người duy nhất được vào cửa hàng trước sáng mai


“Chào ngài, chúng tôi mới lấy lô hàng về”


Quản lý đón chúng tôi ở cổng. Tôi đi theo sau Ryo để không lạc và họ đưa lên tầng văn phòng


“2 máy PS3, giao 8h sáng mai tại…… OK?”


Ryo nói và ký séc chuyển tiền


“Cám ơn, chúng tôi sẽ giao đúng hẹn!”


“OK! Tôi về!”


Cậu ta nói và đi ra. Quản lý tiễn ra tận cửa. Khi 2 đứa bước ra khỏi cửa hàng đi lấy xe, rất nhiều người nhìn chúng tôi bằng con mắt kinh ngạc


“Cậu lạm dụng danh thế wé”


“Có danh thế không lạm dụng chứ làm gì? Nhanh, tôi đưa cậu về tổng công ty của tôi. Cậu phải ngủ ở đó với tôi tối nay!”


“Cái gì!”


Tôi nhìn cậu ta, mở to mắt 0__o


“Chời ơi, tôi uke, cậu cũng uke, làm ăn gì được mà hả với huh!”


Cậu ta chép miệng nói


“Với lại, “iu” Shiho chả sướng hơn “iu” cậu à?”


Cậu ta nói và cười khùng khục. Éc, iu cậu ta thì đâm đầu vào gối chik cho rồi >”<

Hôm nay cậu ta lại mặc áo cổ lọ 3 màu, khoác ngoài vest đen. Lúc đưa tôi vào phòng làm việc cậu ta tháo áo khoác ra mới thấy, nhìn không khác gì con cá 3 màu cả…… hahahaha……..

“Cười cái gì? Cậu mà mở miệng kêu tôi “con cá” là tôi quẳng cậu ra đường cho mafia nó lụm bây giờ đó” ^”^


“Ack! Tôi đã nói zề đâu. Tại cậu tự kỉ ám thị quá thui! ^___^”


“Hứ!”


Ryo tức lém á, mà cậu ta không cãi được nên im đó. Cậu ta bật đèn căn phòng ở tầng cao nhất của công ty và các máy móc trong phòng


“Wow! Phòng đẹp wé!”


Tôi thốt lên.


“Ra đây ngồi đi, có mang quần áo không? Phòng tắm ở trong kia”


“Cám ơn Ryo!”


“Không có gì, tắm xong chưa muốn ngủ thì xem tivi, lên net hay chơi game ấy. Miễn cậu đừng phá tôi trong lúc tôi làm việc!”


“Uhm….”


Tôi gật đầu và lại cái ghế sofa ngồi xuống không nói gì. Tôi muốn nói chuyện với Ryo, nhưng vì cậu ta đề nghị thế nên thôi. Tôi ngồi đó im lặng khá lâu.


“sao vậy? không mang đồ theo hả?”


15 phút sau cậu ta hỏi tôi. Tôi di di 2 ngón tay vào nhau gật gật.


“Trời, sao không nói sớm?”


Ryo chậc lưỡi, đi về cái tủ lớn cuối phòng. Cứ tưởng cái gì, ra là tủ quần áo >”< Chả hiểu sao anh em nhà Yuu hình như có sở thích đóng đô ở công ty. Đồ ăn, nước uống, chỗ ngủ và cả quần áo, lúc nào cũng sẵn có.


“Nè, mặc tạm cái quần lửng này đi. Cậu thấp hơn tôi, chắc cũng dài tới gần mắt cá >”<. Còn cái áo sơ mi này của tôi, nhưng size S, chắc cũng vừa, đi tắm đi rồi ra chơi với tôi, buồn phải ko?”


Chưa bao giờ tôi thấy em của Yuu tốt như thế. Cảm động muốn khóc *sụt sịt*, tôi cầm lấy quần áo rồi đi tắm. Phải công nhận là tắm xong đỡ mệt, đi ra thì thấy Ryo đang dán mắt vào cái màn hình 17inch tinh thể lỏng máy bàn, kế bên là máy Vaio cực mắc của Sony cũng đang mở.


Thấy cậu ta quá tập trung, tôi ngồi xuống gần đó. Có lẽ tôi phải tả cái phòng này một chút. Thật đúng như Shiho đã nói, trong phòng có tổng cộng…….17 màn hình lắp trên tường. Căn phòng hình tứ giác đều. Bàn làm việc, tủ hồ sơ và mấy cái tủ lỉnh kỉnh ở phía đáy lớn. Còn cửa ra phần đáy bé. Ở phía trên cửa là 5 màn hình lớn và 2 bên cạnh tứ giác, mỗi bên 5 màn hình cực lớn mà phải lúc lâu tôi mới biết công dụng của nó.


“Ra rồi à!”


“Uhm…”


“Bắn game đi. Cái máy Vaio đó!”


Ryo chỉ tay cho tôi. Nhưng mắt tôi mỏi rồi, không muốn chơi game nữa. Tôi nằm xuống đọc báo và thiếp đi lúc nào không hay………..

………….
………
……

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét