I do not believe happy ... I believe you ...양귀비 ♥ 퀀 하오

양귀비 ♥ 퀀 하오

Trong từ điển của ta không tồn tại hai chữ tha thứ, nếu như có thể quên đi được thì đó là sự tha thứ lớn nhất.


Ái tình là cái gì mà đòi so với thiên trường địa cửu ? Một kiếp người nhỏ bé bì thế nào với vạn dặm giang sơn ?

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Nhật Kí Chàng Lọ Lem - Chap 36

Chap 36

Ryo buông quyển truyện của cậu ta xuống rồi vươn vai nói. Cách khởi đầu 1 ngày mới ấn tượng thật! Nhưng tôi không thể suy nghĩ lâu, khi có một bàn tay chụp lấy tôi.

“Đứng yên!”


Hắn ta chụp lấy tôi và rồi có 1 cái gì đó lạnh lạnh áp vào thái dương, đó là một… cái họng súng.


“Ấy ấy, bỏ cậu ấy ra”


Yuu nói và từ từ tiến đến.


“Không, mày ko có cơ hội đâu. Tao không để mày lừa tao nữa!”


Hắn nói và lôi tôi ra cửa. Kento bắt giữ tôi làm con tin, hắn tống tôi vào chiếc xe của mình rồi rồ ga bỏ chạy. Hắn cảnh cáo tôi ko được manh động, ngồi im và “câm miệng lại”. Tôi ko có ý định nói với hắn câu nào, mắt hắn đỏ vằn giận dữ. Tôi có cảm giác các mạch máu trong cơ thể hắn đang căng lên và….. hắn có thể bắn tôi bất cứ lúc nào….


………………


“Làm gì đây?!”


Ryo nhìn qua Yuu, chớp mắt hỏi


“Còn cái gì nữa >”< đuổi theo!”


Yuu trả lời, 2 anh em chụp lấy chìa khóa xe chạy xuống dưới đuổi theo Kento.


……………..


Ngồi trong xe của Kento, tôi có thể nhìn thấy 2 chiếc Mercedes đen đang đuổi theo 2 bên hông xe, cả 2 chiếc đều là xe mui trần.


“Ring…… ~~~”


“Mày thả cậu ấy ra Kento!”


“Không, tao không ngu đâu”


“Thằng hèn, giỏi ra solo với tao!”


Yuu khiêu khích, thật ra hắn làm thế để khiến Kento nổi lòng tự ái mà thả tôi ra. Bằng cách mắng chửi, Yuu thực hiện điều đó 1 thật hoàn hảo. Kento đang bị dồn vào đường cùng, và cái màn bắt cóc này y như film hành động Mỹ.


---------------------


“Ra!”


Kento lôi tôi ra khi xe hắn bất chợt dừng lại từ tốc độ 160km/h. Oh không, đau quá, hắn lôi tôi khiến tay và vai tôi đau không chịu được. My God….


Đến khi tôi kịp nhận ra mình đang đi đâu thì tôi và hắn ta đang tiến đến mép vực. Phía dưới sóng biển đập vào đá dữ dội,mặt biển xanh bao la làm tôi bất giác sợ.


Hai bên vực đá là 1 cánh rừng, phong cảnh chỗ này hữu tình hết sức. Nhưng bây giờ tôi ko còn thấy nó đẹp nữa khi đằng sau lưng Ryo có police >”<


“Ấy ấy, thả bạn tôi ra đi ^^ “


Cậu em của Yuu giơ 2 tay lên từ từ tiến đến. Đằng sau cậu ta là cảnh sát mà họ không dám manh động.


“Yuu đâu?”


“Tui không biết ^^ “


Ryo nham nhở hết sức, vừa cười vừa nói. Tôi bắt đầu lo sợ khi không thấy Yuu đâu. Xe hắn để đó, vậy hắn đâu? Tôi đứng 1 tư thế cứng ngắc cùng với hắn ta, bên cạnh là họng súng kề sát đầu….. lùi dần…… lùi dần….


“Yuu đâu?”


Hắn ta đã nổi giận thật sự rồi, giữ chặt lấy tôi như một con tin đắt giá. Hắn ta gào tên Yuu tức tối như thể Yuu đã chơi khăm hắn.


“Mày kêu tao hả?”


Yuu xuất hiện đột ngột ở đằng sau lưng hắn ta. Thì ra anh ta đã vòng qua cánh rừng để đến từ phía sau và Ryo thì làm hề trước mặt Kento để hắn ko để ý.


“Buông ra!!!”


“Chạy đi đồ ngốc!”


……………..

………..
…….

Đó là những tiếng động hỗn loạn khi Yuu và hắn giằng co nhau bên bờ vực. Cả 2 cứ lùi dần cho đến khi đứng sát mép vực. Cả 2 giằng co cùng khẩu súng và Yuu đẩy tôi ra khỏi Kento. Khi tôi chạy về phía Ryo thì bỗng 1 tiếng “đoàng” vang lên.


Họng súng hướng về phía tôi, Kento muốn giết tôi. Cảnh sat và Ryo há hốc mồm. Như 1 thước phim quay chậm, Yuu buông hắn ta ra và lao về phía tôi.


Trong phút giây nguy hiểm đó, tôi cảm thấy 5 ngón tay Yuu bấu vào vai mình và xoay tôi ra phía sau hắn. Ryo chạy nhào đến bẻ tay Kento và cảnh sát thì còng tay hắn. Thời gian như chạy chậm trước mắt tôi…..


Thân người Yuu đổ xuống ngay cạnh tôi và hắn ko cử động nữa. Lúc nãy khi giằng co với tên kia, Yuu đã lãnh 1 phát đạn vào đùi rồi, nhưng hắn vẫn nén đau……


“Anh hai!!”


Em trai của Yuu chạy đến và lật Yuu lên. Hắn ta nhắm mắt, cái áo sơmi trắng của Yuu đã ướt thẫm 1 màu….đỏ. Nhưng lần này ko phải máu của cô gái kia…..là máu của Yuu….máu của Yuu…….


Tôi quì xuống cạnh bên hắn. Tôi mở to mắt nhìn hắn……Anh cử động đi Yuu, đừng nằm im như thế….. Mở mắt ra đi, đánh tôi đi, chọc ghẹo hay làm gì đó đi….


“Đây chưa chết, làm gì ghê thế ^”^ “


Tiếng hắn chợt vang lên. Yuu đưa bàn tay nhéo má tôi đau điếng. Vừa lúc Yuu cố ngồi dậy thì xe cấp cứu cũng vừa tới và họ đưa hắn tới bệnh viện.


“Ryo, đưa cậu ấy về!”


“Không, tôi đi với anh”


Hắn ko cho tôi theo xe cấp cứu. Bắt Ryo lấy xe riêng đưa tôi về.


“Yuu!”


“Về đi nhóc, tôi chưa chết được đâu ^_^”


Tôi chạy theo và chui luôn vào xe nhưng hắn bảo dừng lại và bắt tôi xuống.


“Nhưng anh….”


“Nhóc àh, …..về đi em, mai đến thăm.”


Yuu thì thầm khi dùng tay kéo đầu tôi xuống


“Nhóc mà ko xuống xe là tôi giận đấy, đừng lo cho tôi”


“Uhm….”


Tôi gật đầu và xuống khỏi xe cấp cứu. Ryo gọi điện thoại bảo người đến lấy xe của Yuu về, còn cậu ta dùng xe riêng đưa tôi về. Trong lòng tôi bây giờ rộn lên cảm xúc rất lạ, tôi……đang lo cho Yuu.


Về nhà, tôi chẳng làm gì được ngoài việc nằm dài ra úp gối lên mặt. Tại sao Yuu đuổi tôi kia chứ, tôi có lỗi mà…. Chính tôi đã lôi kéo hắn vào chuyện này…. Tôi đã làm hại Yuu……

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét