I do not believe happy ... I believe you ...양귀비 ♥ 퀀 하오

양귀비 ♥ 퀀 하오

Trong từ điển của ta không tồn tại hai chữ tha thứ, nếu như có thể quên đi được thì đó là sự tha thứ lớn nhất.


Ái tình là cái gì mà đòi so với thiên trường địa cửu ? Một kiếp người nhỏ bé bì thế nào với vạn dặm giang sơn ?

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Nhật Kí Chàng Lọ Lem - Chap 45

Chap 45 - Cuối

“Va….”

“KHOAN!”


Cửa phòng hành lễ mở ra đánh “ầm”, một tiếng kêu vội vã và Masako đứng đó, gập người thở gấp. Mọi người ai cũng quay ra nhìn. Anh cũng nhìn cậu, cậu nhìn anh. Tất cả im lặng trong vài phút, rồi xì xầm bàn tán. Mắt Masako mở to nhìn anh, 1 ánh mắt kì lạ, chực vỡ tan. Rồi cậu bỏ chạy, ko nói thêm câu nào.


“Masako!”


Anh kêu tên cậu, rồi quay sang nhìn vợ chưa cưới


“Cậu ấy là Masako?”


Cô ấy hỏi và cười, điều này làm cho anh kinh hãi. Song, cô ấy chỉ gật đầu và….anh bỏ chạy theo Masako.


Khi Yuu hành động như thế, mẹ anh đã ngăn cản. Bà ấy lệnh bắt anh lại, kể cả việc bắn vào anh


“Yuu, cầm lấy!”


Hiroshi và vợ đột nhiên xuất hiện. Hiro ném cho anh chìa khóa chiếc xe và bảo anh hãy trốn đi = nó.


“Anh hai, đi đi. Ở đây có tụi em rồi”


Ryo nói và nháy mắt với Yuu trước khi hỗn chiến xảy ra. Cám ơn….. anh thầm nghĩ, trước khi lôi cậu vào xe và bỏ chạy.


----------------


Tôi đã làm điều đó, đã ngăn đám cưới của Yuu. Anh ta đã bỏ chạy theo toi và giờ đây đang cùng tôi bỏ trốn. Từ lúc lên xe, Yuu chưa nói 1 câu nào, anh mãi im lặng.


Yuu đưa tôi ra bãi biển và tiến đến gần 1 cái biệt thự nhỏ của nhà anh. Tôi và anh cùng ra khỏi xe. Yuu vứt bỏ áo khoác và bỏ áo ra khỏi quần, vươn vai 1 cách thoải mái như ko có chuyện gì.


“Yuu….”


Thấy im mãi ko ổn nên tôi lên tiếng


“Gì cơ? ^___^ “


Yuu cười và đáp lại. Đến nước này mà anh còn tỉnh rụi vậy sao? Đáng ghét!


“Sao…..anh chạy theo tôi?”


“….. Àh, tôi sợ em giận, đột nhiên bỏ chạy”


“Ngoài ra……ko có gì nữa sao…..?”


“Uhm…. ^___^ “


Yuu gật đầu, tròn xoe mắt giả ngây, Bây giờ tôi lại thấy bực, né tránh tôi đến thế thì thôi.


“Anh….là đồ ngốc!!!!”


Tôi hét lên và quay mặt đi. Yuu vẫn im lặng, dường như chả biết nói gì. Không 1 lời đính chính, ko 1 lời xin lỗi….


“Thôi nào, đừng giận”


Rồi anh đặt tay lên vai tôi. Bình thường thế thôi sao? Tôi……ko có vị trí nào trong anh sao?


“không giận sao được”


“uhm,,,,việc gì em phải giận nhỉ?”


“……”


“Vì cái gì ta?” <giả ngây="" xd=""></giả>


“……”


“Uhm…..Why?”


Anh ta cười khúc khích, đút tay vào túi quần. Sao anh lại cứ trêu đùa tôi?...


“Sao em im thế?”


“…………..”


“Nói đi, vì cái gì?”


“Vì cái gì? Vì cái gì? Vì em yêu anh”


“Hả! 0___0 vui thế!” <ôi trời ơi =.=>


Yuu! Yuu! Yuu! Anh là đồ đáng ghét. Lại mở to mắt giả ngây.


“Thôi Masako, đừng đùa nữa ^__^ “


“………”


“Người em yêu là Usami mà”


“Em ko đùa! Em ko có đùa! Tại sao anh không tin em hả Yuu?”


Tôi lại gào lên uất ức. Anh dồn em đến đường cùng rồi. Em ko thể cứng cỏi với anh được nữa, em yêu anh, em nhớ anh, nhưng giờ đây…..anh lại ko tin em…..


Yuu bước ra trước tôi, anh lại cười, rồi đưa mặt sát vào mặt tôi. Đừng nhìn em như thế, Yuu, anh hãy nói gì đi…


“Nhóc ^___^ “


“Cái gì?!!!”


“…..E hèm….Nhóc àh…”


“Nói gì nói đi!”


“…..Àh…...Đừng giận, anh…cũng yêu em. Anh đã từ bỏ tất cả vì em…”


Anh chợ vòng tay ôm lấy tôi và thì thầm. Tôi cảm nhận được hơi thở của anh phả vào cổ mình nhột nhột. Có lẽ đã đến lúc giải quyết chuyện này. Đến ngày hôm nay, tôi mới nhận ra rằng tôi yêu Yuu. Tôi thích anh và ko muốn mất anh. Nhưng liệu tình cảm anh dành cho tôi có còn như trước hay ko?


“Yuu…..Anh……có còn thích em ko?”


“Nhóc ơi…..”


Anh gọi tôi, ôm chặt tôi hơn. Yuu siết vòng tay đến mức tôi đã cảm thấy không thở được


“….7 năm có gọi là quãng thời gian ngắn ko em? Nhóc đúng là ngốc…..”


“Anh đã theo đuổi em từng ấy năm?! 0___0”


Tôi ngạc nhiên, anh đã theo đuổi tôi những 7 năm….7 năm ư? Tôi đã ko nhận ra được điều đó trước đây.


“ ^___^ Hồi nãy em nói gì với anh, em repeat lại đi!”


“Repeat?!”


“Uh, repeat ^_^ “


“Ơ…”


“Cái câu lúc nãy em nói đó!”


“Câu gì? 0__0”


“Cái câu “em yêu…”


“Em yêu anh!”


Tôi vốn đã định ko nhắc lại câu đó, câu nói thiêng liêng của những đôi yêu nhau. Yuu đưa tay quẹt ngang mũi, cười ngó lơ. Thấy thế, tôi bực mình quay anh lại.


“Yuu cười cái gì? Nghiêm túc đó!”


“Hihi…..OK, nghiêm túc…..nghiêm túc”


^”^ Tôi ghét cái tính nhây này, xong tôi không giận nữa. Được nhìn thấy anh cười, những nỗi buồn phiền trong tôi tan biến cả. Lần này chính tôi chủ động ôm đầu anh và lặp lại lần nữa.


“Em yêu anh….”


Yuu mỉm cười và hôn tôi. Lần đầu tiên, tôi có 1 nụ hôn sâu và lâu như thế. Tôi cảm thấy hạnh phúc đang dâng đầy trong cơ thể. Đôi môi anh ẩm ướt bắt lấy môi tôi và không buông tha, tôi cũng cố gắng giữ anh thật chặt. Em sẽ không buông anh ra nữa đâu Yuu, dù có chuyện gì xảy ra, em vẫn sẽ giữ anh thật chặt.

End !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét