I do not believe happy ... I believe you ...양귀비 ♥ 퀀 하오

양귀비 ♥ 퀀 하오

Trong từ điển của ta không tồn tại hai chữ tha thứ, nếu như có thể quên đi được thì đó là sự tha thứ lớn nhất.


Ái tình là cái gì mà đòi so với thiên trường địa cửu ? Một kiếp người nhỏ bé bì thế nào với vạn dặm giang sơn ?

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Nhật Kí Chàng Lọ Lem - Chap 44

Chap 44

Ngày 9-2, 8h PM

Tôi về nhà khi trời cũng đã tối. Thảy cái cặp lên bàn làm việc, tôi vội đi vào phòng tắm rửa mặt mũi. Hôm nay nhiều việc quá, làm muốn ná thở. Từ cái hôm Yuu từ chối gặp, tôi lao vào công việc để xả stress. Tôi chán và cảm thấy bất lực, có lẽ tôi đã quên với việc có sự quan tâm từ Yuu…. Tôi phát hiện ra rằng tôi nhớ hắn và thấy hụt hẫng khi đi ngang qua những kỉ niệm. Gương mặt, giọng nói của Yuu…hiện lên đầy đặn và rõ ràng nhất. Tôi gục đầu vào bồn nước và xả nước hất lên mặt….. Tôi nhớ Yuu!


………..


Ko thể ngồi trong buồng tắm mãi, tôi quyết định ra nấu món gì đó để ăn. Mà cũng chả cần làm nhiều, tôi mua đồ ăn đóng gói sẵn và chỉ việc hấp lên rồi ăn.


Đang ngồi xơi sushi thì chuông điện thoại reo inh ỏi. Tôi vơ lấy nó rồi phân vân ko biết có nên trả lời hay ko….số của Yuu


“Ring…….Ring…..”


Tôi thẫn thờ nhìn vào cái điện thoại, nên hay ko nên? Tôi nghĩ thầm rồi tính nhấn nút tắt, song hồi chuông thứ 10 đã làm tôi thay đổi ý định


“Hi!”


“Chào em, Masako!”


“……”


Tôi im lặng, giọng Yuu vẫn thế, từ tốn nhẹ nhàng và trầm ấm. Tôi dùng 2 tay giữ chặt lấy điện thoại…và mường tượng ra hình ảnh của Yuu. Anh sẽ lại ngồi trên ghế, mỉm cười và nhìn ra cửa sổ


“Ngày mai…..là ngày cưới của tôi….”


“………”


“7h tại nhà thờ YYY..”


“…………..”


“Em sẽ đến chứ?”


Yuu cứ nói còn tôi cứ im lặng. Có lẽ Yuu biết tôi vẫn chưa tắt máy. Lễ cưới của anh ư? Anh mời tôi để làm gì cơ chứ? Tự dưng, tôi cảm thấy 1 dòng nước nóng hổi rơi xuống từ khóe mắt mình. Tôi ngồi thụp xuống đất, bụm miệng để nén những tiếng nấc….Yuu….Một cái tên mà bây giờ, chỉ cần nhắc đến tôi lại thấy xót xa


“Tôi sẽ chờ em, nếu em đến….”


“…….”


“Tít…tít…..tít….”


Yuu cúp máy 1 cách đột ngột. Tôi buông rơi cái điện thoại xuống đất và vùi mặt vào 2 cánh tay. Tại sao….? Tại sao anh lại đến bên tôi? Tại sao lại để cho tôi những kỉ niệm và rồi gạt tôi ra khỏi cuộc đời anh? Tại sao anh lại nói anh yêu tôi….. và tại sao tôi lại khóc?.....


Chúa ơi, lòng tôi nóng như thiêu và nước mắt cứ chảy. Tôi đã ko còn nhìn thấy rõ thứ gì trong phòng mình…..nhòe hết rồi sao?


---------------


7h15’ AM ngày 10-2


“Reng…..reng….reng…”


Tiếng chuông điện thoại vang lên, làm cái sàn gỗ nhà Hiro muốn rung lên. Anh mở mắt, quơ tay lấy nó và trả lời


“Alô…..oáp…”


“Alô, anh Hiro hả, em là Ryo đây!”


Giọng Ryo nghe rất gấp khiến Hiro chột dạ. Anh ngồi dậy và cố gắng tỉnh giấc, tối hôm qua làm việc trễ nên giờ mệt quá


“Có gì gấp ko em >”< Anh đang ngủ!”


“Có! Anh có thể lấy xe đi kiếm Masako hộ em được ko?”


“0___0 Sao phải kiếm. bắt cóc à?”


“Ko, anh hai em hẹn Masako 7h đến đây mà giờ 7h15 dzẫn ko thấy. Hẹn trước 2h mà ko thấy đến, chắc trốn luôn rồi”


“Hả? Được rồi, mà sao em ko đi, anh cần ngủ, để 8h30 anh đến!”


“Ko được, em ko đi được. Anh Shiho đi Osaka chưa về đến nơi. Nhờ anh vậy >”< “


“Được rồi, thôi bye nha!”


Hiro thở dài rồi cúp máy. Nhìn sang Haruka cậu nhóc vẫn ngủ say. Anh cúi xuống hôn nhẹ lên tóc cậu và gọi


“Vợ iu, dậy đi em!”


“…….”


Cậu trở mình, nhưng cố tình quay vào trong và ngủ tiếp ^^”. Hiro mỉm cười, vòng tay kéo vợ về phía mình


“Nè nhóc, dậy đi em. Không dậy anh đi trước, bỏ em ở nhà đó!”


“…..Để em ngủ đi….oáp….”


“ ^”^ Anh đi đây!”


Hiro nói, anh ra khỏi giường và đi vào đánh răng rửa mặt. Đến lúc ra thì thấy cậu cũng xong rồi, đang mặc lại bộ kimono


“Anh, lấy cho em cái obi kia đi!”


Đó, lại sai ^__^ Nhưng Hiro rất vui lòng mở tủ lấy cái thắt lưng cho cậu. Haruka của anh lười chảy thây, ko bao giờ mặc đồ thường vì “dù gì vào nhà cũng phải mặc, thay chi cho mệt”


“Anh, thắt hộ em với!”


Nữa, sai tiếp. Anh nhẫn nại bước lại thắt cho cậu. Mặc kimono cầu kì quá, lại là komono nữ nữa chứ ^”^. Bố mẹ anh “tăng tăng” bắt cậu mặc đã đành, cậu cũng vui vẻ mà mặc chắc cũng “tăng tăng” luôn.


“Chật quá anh ơi!”


“….Okie, kéo ra”


“Rộng rồi, siết vô >”< “


“Uhm….”


“Á, chặt quá….huhu….đau em….”


“Càng lúc anh càng thấy em giống 1 cô vợ lắm điều nha, Haruka ^”^, mà anh ghét kiểu đó lắm”


Anh nói, làm bộ bực mình


“Em là vợ anh 3,4 tháng rồi mà. Anh siết em thế có khác nào siết cục thịt, đau em….. T__T”


Cậu phụng phịu, ngoảnh mặc đi ra cửa


“Hì…..anh yêu em!”


Anh mỉm cười, kéo cậu lại và kiss 1 cái. Đùa thế thôi chứ Haruka còn mong manh hơn Masako nữa, dễ vỡ lắm, dại gì làm bể ^__^


-------------


Tôi ngồi trên ghế chờ xe bus, ko biết mình có nên đến dự lễ cưới của Yuu ko? Giờ đã là 8h30, chắc là bây giờ họ đã lên xe đi tiệc tùng rồi


Sáng nay, vì suy nghĩ quá nhiều, tôi lại đi quá chuyến. Nhà thờ chỗ Yuu làm lễ cưới cách côngty khoảng 20ph đi xe, trừ luôn thời gian kẹt xe buổi sáng. Thế là trễ rồi, chỗ này hơi xa chỗ đó….tôi làm sao có thể đến nơi đúng giờ?


Yuu……những hình ảnh về anh hiện lên lấp đầy suy nghĩ của tôi. Bao nhiêu ký ức ùa về trong tôi, tôi mỉm cười 1 mình……


“Nhóc ơi…..”


“Con nợ……”


“Đồ ngốc…..”


“Tôi sẽ bảo vệ cậu!”


“Tôi luôn chờ đợi em…..”


“Tôi thích em…..”


Và cuối cùng là….. “Tôi yêu em!”


Những gì anh đã từng nói, từng hành động của anh với tôi…….Qua hết rồi…..


“MASAKO!!!”


Tiếng ai đó gọi tôi.


“Bim…..bim….”


Còi xe nữa…


“Đây nè, MASAKO, lên xe!”


Hiroshi kéo cửa xe xuống và vẫy tay về phía tôi. Tôi chạy ra tới kế bên xe khi thấy vợ anh bước ra.


“Đi nào!”


“Ơ…. 0___0”


Haruka lôi tôi và tống vào trong xe. Khi cửa xe đóng lại, anh vội rồ ga chạy 80km/h 0__0, sao chạy nhanh thế?


“Chúng ta đi đâu?”


“Lễ cưới của anh Yuu”


Haruka trả lời,cả anh Hiro và cậu hình như đang giấu tôi cái gì đó. Nhưng mặt cả hai hiện lên 2 chữ “đừng hỏi” nên tôi cũng im, chờ xem họ đưa tôi đi đâu.


-------------


“Đến giờ rồi, tiến hành hôn lễ!”


“Vâng ạ!”


Bà Akie nói với Yuu trong phòng chờ. Mẹ mỉm cười nhìn anh trong bộ comple trắng và cô dâu đang bước đến từ từ.


Yuu nhìn đồng hồ : 9h00’, vẫn ko thấy Masako đâu. Yuu lắc đầu thất vọng khi Ryo và Shiho nhìn anh ái ngại.


“Đừng lo Yuu, ko sao đâu!”


Usami vừa mới tới, đến bắt tay Yuu 1 cái và mỉm cười nhìn anh. Nguyên và 2 đứa em của cậu cũng qua chúc mừng Yuu….Vậy là còn thiếu vợ chồng Hiro và Masako….. Masako ư….liệu cậu có đến ko?


“Bố của cô dâu có muốn nói gì ko?”


Cha sứ nói, bố của cô Masako mỉm cười nhìn anh và đặt tay cô vào tay anh.


“Đành giao cho Yuu vậy!”


Rồi ông quay bước. Anh cảm thấy xấu hổ vì mình ko thể yêu thương cô dâu được. Trong lòng Yuu từ trước tới giờ chỉ có cậu….chỉ cậu thôi…Anh nhắm mắt chờ đợi….


“Anh có đồng ý lấy cô Masako làm vợ và hứa sẽ yêu thương cô ấy suốt đời ko?”


Yuu nuốt nước miếng, anh mở miệng ra từ từ….. đồng hồ tích tắc trôi chậm…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét