I do not believe happy ... I believe you ...양귀비 ♥ 퀀 하오

양귀비 ♥ 퀀 하오

Trong từ điển của ta không tồn tại hai chữ tha thứ, nếu như có thể quên đi được thì đó là sự tha thứ lớn nhất.


Ái tình là cái gì mà đòi so với thiên trường địa cửu ? Một kiếp người nhỏ bé bì thế nào với vạn dặm giang sơn ?

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Nhật Kí Chàng Lọ Lem - Chap 8

 Chap 8
 
“Điểm hẹn quê hương” của chúng tôi là một nơi gọi là Billiard & Bar.Ở đây, người ta có thể vừa chơi Billiard, vừa gọi rượu.Vì đã đặt phòng trước, nên khi bước vào, Yuu đưa một tấm thẻ và được người ta dẫn lên tầng 3.Chưa bước đến cửa thì đã nghe tiếng cãi nhau của hai nhân vật mà tôi cho là quen quen với các bạn.

“Hi, chờ lâu không?”


Yuu lên tiếng chào khi bước vào phòng và nghe tiếng trách móc.


“Yuu, trễ 1 phút 12 giây”


“Trời ơi, 1 phút cũng kể”


Yuu đáp lại, và rồi cả phòng cùng rộ lên tiếng cười.Vì tôi đi đàng sau hắn, nên chả nhìn thấy gì ráo.Bây giờ hắn lôi tôi ra phía trước thì có một tiếng “Oh” đầy kinh ngạc.


“Người cũ”


“Tưởng ai, hóa ra “người đẹp” Masako”


“Em đã nói rồi mà, ông anh
em chung thủy số một”

“Còn em là số mấy?”


Một tiếng nhát gừng vang lên và tôi cũng đã kịp nhận ra, lời giới thiệu “đặc biệt của hắn” là cái gì. Má ơi, các member của “180 Degree club”.Và cái người nhát gừng hồi nãy chính là Shiho,ấn tượng khó phai của tôi.


“Hehehe, đặc biệt chưa, giờ chúng ta tập họp đông đủ rồi, Introduce yourself”


Hắn nói, và mọi người quây quần bên cái bàn Billiard và tự giới thiệu.


“Onozaki Hiroshi, hiện đang nắm giữ hãng luật của Papa, nghề nghiệp chính: luật sư”


Ông anh này oách quá, nghe chững chạc vậy chứ hồi nãy phát ngôn ra câu “người đẹp”


“Miami Shiho, hiện cũng đang quản lý Company của gia đình, nghề nghiệp chính: môi giới chứng khoáng”


“Hamamoto Ryo, quản lý company gia đình, nghề nghiệp chính: đối thủ của Shiho”


Oh…Ryo vừa nói xong thì Shiho quay qua liếc một cú nảy lửa xẹt điện.


“Em hay quá ha”


“Hay chứ sao không hay”


“Stop, để tui nói”


Hắn chen vào, mục đích ngăn cản hai người này cãi nhau…chuyện gì thế nhỉ?


“Hamamoto Yuu, giám đốc Apollo, nghề nghiệp chính: đã nói rồi”


“Taira Usami, hiện đang là hướng dẫn viên du lịch, nghề nghiệp chính : chưa biết”


“Usagi…”


Tự dưng tôi có một phản ứng lại.Chạy đến bắt tay anh chàng.


“Nhớ em không? Usagi?”


“Masako – chan, vẫn như xưa”


Usami là thành viên duy nhất của Club làm tôi yêu quí.Anh chàng rất tốt bụng với tôi, và tôi hay chọc anh là “Usagi”.


“Kuraichi Masako, nhân viên của…tên đó, nghề nghiệp: Magaka”


Tôi và chỉ tay về phía Yuu, ngay lập tức, tất cả bọn họ lăn ra cười.


“Kiếp Masako chắc khổ, không thoát được tên này”


Đúng đó, ông trời đày tôi, chắc suốt đời cũng không thoát khỏi Yuu.


“Được rùi mấy bồ, đừng chọc Masako nữa”


Usami lên tiếng giải vây cho tôi, nhưng…


“Đi với anh thì em hết khổ liền à”


Đó, bản tính của anh ta cũng không hẳn là “đàng hoàng” ^^”, nhưng dù sao vẫn hơn mấy tên kia. Suốt thời đi học của tôi, phải nói là tôi không có bạn nhiều.Phần lớn thời gian của tôi đâm đầu vào tự học, làm thêm phụ bố mẹ nên chẳng giao tiếp với ai.Lên cấp 3, gặp Yuu, hắn lôi tôi đi lung tung.Và thời gian của tôi cũng chỉ là đi với hắn, nên “bạn” của tôi chủ yếu cũng là mấy tên này >_<


Bây giờ gặp lại nhau, tôi vui vẻ chào tất cả.


“Coi bộ Masako chỉ ghét mỗi mình anh”


Ryo chép miệng lên tiếng nói với Yuu.Tôi vui vẻ với tất cả, trừ hắn, con người tâm địa độc ác ạ.

Yuu cũng chỉ cười cho qua chuyện, nhưng hình như chuyện gia đình hắn cũng đã xong rồi thì phải! Nên hắn mới có thể đường đường chính chính gặp mặt Ryo.Vẫn là thói quen cố hữu của Club : Billiard, họ chơi với nhau trong khi tôi ngồi nhấm nháp ly nước táo (ngon tuyệt).Cuối cùng, Yuu đề nghị:

“Bọn mình du lịch đâu đó đi, xả hơi vài ngày”


“Bồ rảnh quá hen”


Hiro đáp trả, cũng phải thôi, tất cả bọn họ giờ đã là những “ông nọ bà kia”, bận tối mắt tối mũi.


“Đâu đến mức thế, các cậu chỉ nghỉ chừng gần 2 tuần thôi mà”


“Uhm…”


Yuu thuyết phục, và tất cả trầm ngâm suy nghĩ, trừ tôi và Usami ^^

Đơn giản bởi vì tôi rất rảnh rỗi, nếu hắn đi thì tôi còn rảnh hơn nữa.Cuối cùng, Ryo đưa ra ý kiến.Cậu ta lúc nào cũng là người cho ý kiến cuối cùng, nhưng đa phần được chấp nhận.

“Có sẵn hướng dẫn viên du lịch nè, nhờ tư vấn đi”


Thế là…quay sang Usami đồng loạt.


“Ơ…mấy bồ định đi thiệt hả?”


“Uh”


“Thế định đi đâu?”


“Đang muốn hỏi cậu đây”


“Chuyên môn của tôi là tiếng Pháp, Việt và Anh nên thường dẫn tour Châu Âu, Ai Cập và Việt Nam.Mấy bồ muốn đi đâu?”


“Uhm…khó quá, đi đâu cũng được”


Đi đâu cũng được…nói sao mà dễ nghe thế không biết, đúng là mấy kẻ thừa tiền mừ, chẳng bao giờ phải suy nghĩ là sẽ chi bao nhiêu cho một chuyến du lịch, kiểu này chắc tôi không có vé quá.


“Đi Việt Nam đi”


“Chi?”


“Mấy bồ cứ đi đi, tôi sẽ giới thiệu “bồ” của tôi với mấy bồ ^^”


Usami lên tiếng, ngay lập tức, cả đám im lặng…Và bản thân tôi cảm thấy có cái gì đó tiêng tiếc chặn ngay cổ họng.Usami là người tôi mến nhất trong đám.Tôi biết anh cũng có ý với tôi, nhưng thật không ngờ anh lại có người yêu rồi.Cảm giác trong tôi không hẳn là “yêu”, nhưng tôi không muốn anh khẳng định điều này.


“Cái gì, có “bồ” rồi à?”


“Thiệt hông đó?”


“Thiệt”


Anh khẳng định, có chút gì đó ngường ngượng trong chất giọng của anh.


“Rồi, chỉ còn tên Hiro là chủ nghĩa “độc thân muôn năm”.Bao giờ thì cho tụi này ăn mừng đây?”


Thấy sắp sửa có kẻ bị hứng đạn thọc mói. Hắn lên tiếng giải phóng cho Usami, lại chĩa qua Hiro.Kể ra thì con người của Yuu không đến mức quá “tàn nhẫn” với bạn bè của mình.


“Úi trời…Tôi cũng không biết nữa”


“Hô hô…”đi chót” là phải bao đó nha”


“Được rồi, quyết định vậy đi, tối nay tôi sẽ gọi lên tổng công ty sắp xếp cho mấy cha, nhiều tiền quá”


Tiếng nói của Usami lôi cả đám về thực tại.


“Ok”


“Nè Masako, em sao vậy?”


Anh bước đến gần tôi và hỏi.Tự nãy giờ, tôi vẫn lặng im nơi góc phòng.Tôi ngước lên nhìn anh không trả lời.Xin đừng ân cần với em như thế khi trong anh đã có một người khác.


“Ê Yuu, chăm sóc kiểu gì để “bé cưng” của nhóm bệnh vậy nè”


Anh rờ trán tôi và quay sang trách móc tên Yuu, hắn đáp lại bằng một câu chẳng đâu vào đâu:


“Ai biết, lâu lâu nổi hứng nóng đầu thì có trời mới biết”


“Em không sao chứ? Mặt tái mét à?”


“Không”


Tôi gạt tay anh ra và đứng dậy, tiến về phía Yuu và yêu cầu hắn đưa tôi đi khỏi nơi này.Lần đầu tiên, tôi lại muốn trốn tránh anh.Ngày xưa, tôi đã từng tưởng tôi và anh đã là một cặp.Trong khi Yuu khẳng định muốn tôi là người yêu của hắn, thì anh chỉ thầm lặng đến với tôi từ đàng sau.Nếu với các member khác của Club là chọc ghẹo tôi, thì chính anh là người giải vây cho tôi.Anh chu đáo, ân cần đến mức tôi cảm thấy như bị nhấn chìm trong sự quan tâm đó…


Và lúc này, tôi cảm thấy mình đang đau khi anh khẳng định là đã có ai khác…


“Masako đang giận vì không mời “bé” đi chung với chúng ta”


Yuu nói, vẫn theo cái cách chòng ghẹo của hắn.Nhưng tự dưng tôi lại muốn hưởng ứng.


“Ra thế, em được mời đấy Masako”


“Em không đi đâu”


“Sao vậy?”


“Em không có tiền”


“Trời!!”


Cả bọn thở phào ngao ngán…


“Masako, ở đây ai cũng có thể bao trọn cho em.Tùy em chọn: Apollo nè,S.M.E (Stock Market Expo), P.M (Property Market), Lawyer hay em chọn J.T (Japan Travel) cũng được”


Giải thích cho các bạn hiểu thêm nha, S.M.E là của nhà Hamamoto, P.M là của Miami, Lawyer là của Hiroshi, J.T là của Taira và Apollo thì các bạn biết rồi đấy.Cảm động quá đi thôi, được một lúc 5 nhà tài trợ đài thọ mờ.


“Cưng yên tâm đi, tôi sẽ bao cưng mà”


Đó, gặp cái mặt hắn nữa, nếu mà là hắn thì tôi thà chết cũng không đi.Thế là tôi từ chối.Anh cứ luôn miệng bảo tôi là đi chung với nhóm cho vui, lâu quá mới gặp nhau, nhưng tôi không muốn phải mắc nợ ai nữa.


Cuối cùng, Club quyết định đi vào giữa tháng 9.Sẵn tiện cho Hiro đi dự cuộc họp của đoàn luật sư châu á.Còn tên Yuu thì vừa mới kí kết hợp đồng trang trí nội thất cho một Resort bên Việt Nam, nên sẵn tiện thì đi luôn.Thế là, kéo dài thêm hơn 2 tháng để mọi người chuẩn bị chu toàn cho công việc của mình.Có lẽ…chỉ có tôi là rảnh, bởi vì tôi phụ thuộc vào hắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét